Người đại diện muốn đưa Ousmane Dembele đến Ngoại hạng Anh

14:29 Thứ sáu 05/11/2021

TinTheThao.com.vnHợp đồng của tiền đạo người Pháp với Barcelona sắp sửa đáo hạn nhưng chưa đạt được tiếng nói chung trong việc ký kết giao kèo mới.

Dembele gia nhập Barcelona với rất nhiều sự kỳ vọng. Tuy nhiên chấn thương khiến ngôi sao người Pháp không có đóng góp đáng kể nào cho Gã khổng lồ xứ Catalunya. Theo thống kê từ Transfermarkt, cựu sao Dortmund 13 lần dính chấn thương với 6 trường hợp khác nhau, bỏ lỡ 98 trận cho đội đội chủ sân Camp Nou.

Tiền đạo 24 tuổi vừa mới trở lại trong trận thắng Dynamo Kyiv giữa tuần qua sau 4 tháng điều trị. Tuy nhiên mới nhất, trang chủ Barca công bố Dembele lại gặp vấn đề về cơ và phải ngồi ngoải trong trận đấu với Celta Vigo cuối tuần này. Mặc dù vậy ngôi sao người Pháp vẫn nhận được sự quan tâm từ một số ông lớn khi hợp đồng của anh đáo hạn vào mùa Hè năm sau.

Chelsea chiêu mộ Dembele - Bóng Đá

 Dembele sắp đáo hạn hợp đồng.

Theo Sport, Barca xem việc gia hạn với Dembele là “bất khả thi”. Một số nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết phía đại diện của Dembele đã liên lạc với Chelsea. Họ đưa ra mức phí lót tay khổng lồ, với hy vọng cựu sao Dortmund sẽ ký hợp đồng với The Blues theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè tới.

Trong bối cảnh Hakim Ziyech chưa đáp ứng được về mặt phong độ, Christian Pulisic nhạy cảm với chấn thương, việc ký kết hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh được xem là phương án cần thiết đối với các nhà ĐKVĐ châu Âu.  

Dembele nhận áo số 7 tại Barca

 
Endo | 13:31 05/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục