Người đại diện của Osimhen đến thăm London Colney

06:36 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnTờ báo Il Mattino của Italia nói rằng Victor Osimhen muốn rời Napoli vào mùa hè này và cả ba đội bóng Arsenal, Chelsea, PSG sẵn sàng trả 77 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal đang có tham vọng sở hữu một trung phong đẳng cấp ở mùa giải tiếp theo. Ivan Toney từng là một trong những mục tiêu chính của Pháo thủ nhưng hiện anh đã đứng sau cái tên Viktor Gyokeres đến từ Sporting Lisbon. Benjamin Sesko là một tiền đạo khác được cho là có tên trong danh sách. 

Arsenal willing to pay £77m for ‘incredible’ attacker whose agents have already visited London Colney - Bóng Đá

 Arsenal quyết tâm có chữ ký của Osimhen.

Tất nhiên, một trong những cái tên hàng đầu được Arsenal liên hệ là tiền đạo người Nigeria, Victor Osimhen. Người đại diện của tiền đạo này được cho là đã đến thăm London Colney.

Tờ Il Mattin tiết lộ Osimhen muốn rời Napoli khi mùa giải này khép lại. Arsenal, Chelsea và PSG sẵn sàng trả 77 triệu bảng cho tiền đạo người Nigeria. Osimhen có điều khoản giải phóng gần 110 triệu bảng nhưng có ý kiến cho rằng Napoli có thể chấp nhận mức giá thấp hơn.

Osimhen là một trong những tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất châu Âu trong những năm gần đây. Phong độ của anh thậm chí còn giúp Napoli giành Scudetto mùa trước. Khả năng đánh vào sau lưng trung vệ đối phương là điểm mạnh của Osimhen và nó sẽ mang đến cho Arsenal một cách chơi mới mẻ.

Ngọa Long | 05:38 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục