Người của Juventus cũng phải ngợi ca Lionel Messi

22:06 Chủ nhật 31/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Sao trẻ Paul Pogba cũng không thể giấu nổi sự ngưỡng mộ của mình dành cho Lionel Messi dù sắp đối đầu nhau tại Chung kết Champions League.

Pogba hết lời ngợi ca Messi về pha solo ấn tượng. Ảnh: Internet.

Lionel Messi đã lập một cú đúp trong chiến thắng 3-1 trước Athletic Bilbao, qua đó giúp Barcelona vô địch Cúp nhà Vua, danh hiệu thứ hai của mùa giải. Đáng chú ý, bàn mở tỉ số đến từ pha độc diễn qua 4 cầu thủ Bilbao rồi dứt điểm hiểm hóc giúp  Messi càng tỏa sáng rực rỡ hơn tại Nou Camp.

Paul Pogba cũng không ngoại lệ, tiền vệ 22 tuổi người Pháp chia sẻ trên trang facebook cá nhân : “Messi ghi những bàn thắng như vậy mỗi tuần, đó là những bàn thắng mà cầu thủ khác phải may mắn lắm mới thực hiện được 1 lần trong cả sự nghiệp. Messi thật là phi thường!

Được biết, cuối tuần sau, Juventus của Pogba sẽ phải tìm mọi cách ngăn chặn không cho Messi tỏa sáng trong trận chung kết Champions League tại Berlin. Cả Juventus và Barcelona đều đang thống trị các giải đấu Quốc nội, Champions League sẽ quyết định ai là bá chủ châu Âu mùa giải 2014/15.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục