Người cũ tố chủ tịch Tottenham dối trá với Modric

17:58 Thứ sáu 27/07/2012

Tiền vệ Niko Kranjcar cho biết chính chủ tịch Daniel Levy đã hứa sẽ để Modric ra đi trong mùa hè này nhưng lại nuốt lời.

Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham.

Kranjcar vừa hoàn tất việc chuyển từ Tottenham sang chơi bóng tại Dynamo Kiev sau mùa giải vừa qua. Tiền vệ 27 tuổi có ba năm chơi cùng Luka Modric tại sân White Hart Lane và là đồng đội với nhau trong màu áo đội tuyển Croatia.

Trước cảnh Modric bị làm khó trong việc ra đi, Kranjcar đã lên tiếng bênh vực cầu thủ đồng hương và khẳng định chủ tịch Daniel Levy của Tottenham mới là người không giữ lời trong thương vụ này.

"Tôi biết Levy đã nói trước mặt Modric vào mùa thu năm ngoái rằng sẽ để anh ấy ra đi vào hè này nhưng giờ ông ta lại nuối lời. Levy luôn nói dối trước mặt công chúng để có thể bảo vệ lợi ích của Tottenham và kiếm lợi nhuận. Nếu bạn ở trong tình cảnh của Modric thì bạn cũng sẽ làm giống y như cậu ấy lúc này. Chơi bóng cho Real Madrid là một trải nghiệm tuyệt vời và Modric sẽ làm tất cả để có thể tới Bernabeu", cựu cầu thủ Tottenham nói với các nhà báo.

"Các cầu thủ rất khó thoát khỏi ràng buộc với Tottenham. Hãy nhớ lại trường hợp của Berbatov và của cả tôi nữa. Họ giữ tôi lại trong hai năm cho tới khi Dynamo Kiev trả đủ số tiền mà họ yêu cầu, không kém một xu", Kranjcar thể hiện sự bức xúc của mình.

Thương vụ tay ba giữa Modric, Tottenham và Real Madrid đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ khi Tottenham bất ngờ đổi ý. Đội bóng thành London nâng giá Modric lên 51 triệu euro (khoảng 35 triệu bảng) dù trước đó đã gần đồng ý với phương án trả trước 35 triệu euro và trả thêm từ năm đến bảy triệu nữa theo các điều khoản phụ.
Ngọc Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục