Người cũ khuyên Arsenal bỏ Barkley, theo đuổi Mahrez

08:02 Thứ bảy 29/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Arsenal, Alan Smith cho rằng HLV Arsene Wenger nên chiêu mộ Riyah Mahrez của Leicester City thay vì Ross Barkley của Everton.

Riyah Mahrez và Ross Barkley là 2 tiền vệ hàng đầu Ngoại hạng Anh và đều đã tỏ rõ mong muốn rời khỏi CLB chủ quản trong mùa Hè này. Theo đó, họ dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Arsenal.

Người cũ khuyên Arsenal bỏ Barkley, theo đuổi Mahrez - Bóng Đá

 Arsenal thật sự muốn có Mahrez.

Alan Smith nói trên TalkSport: "Tôi nghĩ Arsenal nên theo đuổi Mahrez hơn là Barkley. Mahrez có thể tỏa sáng ở Champions League, dù năm nay, Arsenal vắng mặt ở đấu trường này.

Mahrez là cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt, và trưởng thành hơn. Tôi vừa trở về từ Hong Kong sau khi xem trận đấu của Liverpool với Leicester ở Asia Trophy, và Mahrez đã có màn trình diễn sắc nét, dù cậu ấy đang muốn rời khỏi Leicester."

Riyah Mahrez năm nay 26 tuổi, đã ghi 12 bàn thắng, cung cấp 5 đường kiến tạo sau 45 trận ở Ngoại hạng Anh và Champions League mùa vừa qua. Anh là cầu thủ chủ chốt giúp Leicester vô địch mùa 2015/16. Trong khi đó, Ross Barkley 23 tuổi, ghi được 5 bàn thắng, cung cấp 8 đường kiến tạo sau 36 trận.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Riyah Mahrez:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:03 29/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục