"Người cũ" chỉ ra danh hiệu mà Arsenal có thể hướng đến mùa này

12:55 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnNhững nhận định của cựu danh thủ Lauren về khả năng giành được một chiếc cúp của Pháo thủ.

Sau khởi đầu chệch choạc, Arsenal đang cho thấy những tín hiệu tích cực trong thời gian gần đây. Dù cho ngôi vương tại Premier League là chuyện quá xa vời, thế nhưng danh hiệu Europa League là điều hoàn toàn khả thi với thầy trò Mikel Arteta.

Nhận định về điều này, cựu danh thủ Lauren nói với Gentingbet như sau: "Arsenal có đủ những yếu tố cần thiết để lên ngôi vô địch Europa League trong năm nay.

Vẫn có những đội bóng chất lượng khác ở đấu trường này, thế nhưng nếu họ có thể giữ cho các trụ cột của mình như Saka, Aubameyang hay Emile Smith-Rowe được khỏe mạnh, họ hoàn toàn đủ khả năng lên ngôi.

Lauren: 'Arsenal have the quality to win the Europa League this year' - Bóng Đá

Lauren tin Aubameyang cùng các đồng đội đủ sức vô địch Europa League.

Sự thật là Arsenal đang liên tiếp giữ sạch lưới, họ giành được bóng trên phần sân đối thủ và tấn công ngày một hiệu quả hơn. Tất cả những sự thật này dẫn tới một sự thật khác, đấy là họ có thể vô địch Europa League. Tại sao lại không?"

Ở một diễn biến khác, dù đã thi đấu tốt hơn nhưng Arsena vẫn cần tăng cường lực lượng. Và tờ Sport cho hay, thương vụ Martin Odegaard chuyển đến Arsenal đang diễn ra tương đối thuận lợi và dự kiến sẽ sớm được hoàn tất khi cả cầu thủ người Na Uy lẫn Real Madrid đều có thái độ đồng thuận.

Sự nghiệp vĩ đại của huyền thoại Thierry Henry tại Arsenal

 
Anh Tú | 12:25 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục