Người cũ Arsenal về dưới trướng Edwin van der Sar

17:53 Thứ ba 11/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ, Ajax đã thông báo về việc Sven Mislintat được bổ nhiệm làm Giám đốc thể thao mới của CLB

 

Mislintat từng làm việc tại Borussia Dortmund từ năm 2006 đến 2017. Sau đó, ông gia nhập Arsenal ở Anh với tư cách là Trưởng phòng Tuyển dụng. Năm 2019, ông trở lại Bundesliga, làm Giám đốc thể thao tại Stuttgart. 

Kể từ khi Marc Overmars ra đi vào tháng 2 năm 2022, vị trí Giám đốc thể thao còn trống tại Ajax đã được lấp đầy bởi các giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra và Klaas Jan Huntelaar. Huntelaar sẽ vẫn là giám đốc kỹ thuật và sẽ làm việc với Mislintat.

Sven Mislintat appointed as Ajax's Director of Football - Bóng Đá

 Mislintat về làm việc cho Ajax.

Giám đốc điều hành Edwin van der Sar nói: "Thật tốt cho Ajax khi chúng tôi có một giám đốc thể thao giàu kinh nghiệm quốc tế. Chúng tôi đang tìm kiếm một người quen thuộc với bóng đá tấn công và hấp dẫn. Một người có mạng lưới quan hệ quốc tế và có con mắt tìm kiếm, phát triển lớp trẻ của chúng tôi."

"Sven đáp ứng hồ sơ và ông ấy đã gây ấn tượng rất tốt với chúng tôi ngay từ những cuộc nói chuyện đầu tiên vào tháng 2. Tôi tin rằng ông ấy sẽ đóng góp quan trọng vào những thành công mới của Ajax."

Thanh Vũ | 16:55 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục