Ngược dòng hạ Roma, Inter 'cô đơn' trên đỉnh

05:13 Chủ nhật 11/02/2024

Inter Milan đã xuất sắc đánh bại AS Roma để tiếp tục vững vàng nơi ngôi đầu BXH Serie A.

 - Bóng Đá

 Cuộc so tài tại thủ đô nước Ý hấp dẫn ngày từ đầu. 2 đội không ngần ngại chơi đôi công, và quyết liệt trong tình pha tranh chấp bóng.

 - Bóng Đá

 Ngay phút 18, Acerbi đánh đầu hiểm hóc để mở tỷ số cho Inter Milan.

Ngược dòng hạ Roma, Inter chễm chệ trên đỉnh - Bóng Đá

 Nhưng Roma cho thấy họ không dễ bị xem thường. Phút 28, từ đường kiến tạo của Lorenzo Pellegrini, Mancini gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Ngược dòng hạ Roma, Inter 'cô đơn' trên đỉnh - Bóng Đá

 Roma nhập cuộc ấn tượng.

Ngược dòng hạ Roma, Inter chễm chệ trên đỉnh - Bóng Đá

 Trước khi hiệp 1 khép lại, vẫn là Lorenzo Pellegrini đóng vai trò kiến tạo, để Stephan El Shaarawy lập công, giúp Roma vươn lên dẫn trước.

 - Bóng Đá

 Inter dốc toàn lực tấn công trong hiệp 2. Không lâu sau bàn gỡ hòa của Marcus Thuram, phút 56, Angelino phản lưới nhà trong một nỗ lực truy cản, giúp Inter vươn lên dẫn bàn.

 - Bóng Đá

 Đến phút bù giờ thứ 3, mọi hy vọng gỡ hòa của Roma khép lại, khi Bastoni ghi bàn để ấn định chiến thắng 4-2 dành cho Inter Milan.

 - Bóng Đá

 Niềm vui thắng trận của đội bóng thành Milan. Lội ngược dòng đầy bản lĩnh trước AS Roma, Inter nối dài mạch trận bất bại của mình lên con số 9. 

Ngược dòng hạ Roma, Inter 'cô đơn' trên đỉnh - Bóng Đá

  Trận thua này cũng khiến AS Roma bị chấm dứt chuỗi 4 thắng lợi liên tiếp trên mọi mặt trận dưới thời HLV tạm quyền Daniele De Rossi.

 - Bóng Đá

 BXH Serie A hiện tại. Inter Milan đã bỏ xa đội xếp thứ 2 là Juventus đến 7 điểm - một khoảng cách khá an toàn. Trong khi đó, AS Roma vẫn kém top 4 1 điểm, nhưng đã đá nhiều hơn Atalanta 2 trận.

Đội hình ra sân:

AS Roma: Patricio, Karsdorp, Mancini, Huijsen, Angelino, Cristante, Paredes, Pellegrini, Dybala, Lukaku, El Shaarawy

Inter Milan: Sommer, Pavard, Acerbi, Bastoni, Darmian, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Federico Dimarco, Thuram, Lautaro Martinez

Minh Tuấn | 04:15 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục