Ngược dòng Brentford, M.U phát hiện "cỗ máy" toàn diện

05:17 Chủ nhật 08/10/2023 | 2

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có một màn thể hiện xuất sắc trong chiến thắng của Manchester United.

 - Bóng Đá

 Với chuỗi phong độ yếu kém gần đây, chắc hẳn không ít cổ động viên Manchester United đã nghĩ đến một thất bại trong cuộc tiếp đón Brentford.

 - Bóng Đá

Rốt cuộc, "cơn ác mộng" kể trên đã thực sự hiện hữu khi Man Utd để đội khách có được bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 26.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, thế trận của Man Utd dần trở nên tích cực hơn sau những phương án thay người đến từ HLV Erik Ten Hag. Thế nhưng, cho đến phút thi đấu chính thức cuối cùng, bàn thắng vẫn chưa đến với Quỷ đỏ. 

 - Bóng Đá

Nhưng rốt cuộc, Man Utd vẫn khép lại trận đấu với 3 điểm trong tay khi Scott McTominay bùng nổ với một cú đúp ở những phút bù giờ. 

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, không chỉ riêng "mad dog", nhiều cầu thủ khác cũng đã ghi dấu ấn trong màn ngược dòng ngoạn mục của Man Utd, đơn cử như Diogo Dalot. 

 - Bóng Đá

 Thực tế, Dalot vừa có một màn thể hiện thực sự kém cỏi trong trận thua Galatasaray hồi giữa tuần, nhưng anh đã nhanh chóng "lập công chuộc tội" bằng cách tỏa sáng trước Brentford. 

 - Bóng Đá

Đêm qua, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thể hiện được hình ảnh của một hậu vệ cánh hàng đầu Premier League, "lên công về thủ" xuyên suốt trong trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Sofascore cho thấy, Dalot có tổng cộng 51/56 đường chuyền chính xác trong trận đấu này, bao gồm 2/2 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ và 4 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội - nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trên sân.

 - Bóng Đá

Bên cạnh đó, Dalot còn dẫn đầu về số pha tạt bóng chính xác (4), đồng thời để lại dấu ấn ở mặt trận phòng ngự với 2 tình huống đánh chặn, 1 pha giải vây, 5 lần tham gia tranh chấp tay đôi và 2 tình huống không chiến thành công. 

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, Dalot còn có cho mình 1 pha dứt điểm trúng đích và 1 nỗ lực rê bóng qua người thành công. Anh cũng là cầu thủ được Sofascore chấm điểm cao thứ ba bên phía Man Utd (7.7), chỉ kém mỗi Bruno Fernandes (7.9) và Scott McTominay (8.9).

Huỳnh Phong | 04:47 08/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục