Ngôi sao Watford: 'Tôi đã ở rất gần Man United vào mùa hè'

09:09 Thứ sáu 16/12/2022

TinTheThao.com.vnThủ môn của Watford, Daniel Bachmann tiết lộ rằng anh đã ở rất gần Man United vào mùa hè 2022.

 

Sau khi Dean Henderson ra quyết định đến Nottingham Forest theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải trước khi Erik ten Hag chính thức dẫn dắt Man United, vị chiến lược gia người Hà Lan cần một phương án dự phòng cho David de Gea.

Man Utd target confirms he was 'very close' to summer transfer as January talks planned Daniel Bachmann  - Bóng Đá

  Bachmann đã ở rất gần M.U.

Man United đã được liên kết chặt chẽ với Bachmann, nhưng đã rút lui trước yêu cầu của Watford về một khoản phí cụ thể. Quỷ đỏ đã chiêu mộ Dubravka theo dạng cho mượn, với tùy chọn mua đứt trị giá 6 triệu bảng vào cuối mùa giải này.

Và giờ đây, Bachmann xác nhận rằng anh ấy đã ở gần Old Trafford trong kỳ mua sắm đầu tiên của Ten Hag. Cầu thủ 28 tuổi nói với tạp chí Heute của Đức: "Thực sự thì tôi đã ở rất, rất gần Man United. Cuối cùng, tôi rất vui vì mọi thứ đã diễn ra một cách tự nhiên. Huấn luyện viên mới đến thực sự muốn giữ tôi lại. Tôi hạnh phúc khi ở đây. Bây giờ tôi là một cầu thủ có phong độ cao nhất ở Watford."

Một số nguồn tin cho biết Man United sẽ không giữ Dubravka hay thậm chí là De Gea ở lại sau mùa bóng này. Hiện tại, họ đang nhắm mua không ít thủ môn hàng đầu, như Diogo Costa của FC Porto hay Robert Sanchez của Brighton.

Minh Tuấn | 08:11 16/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục