Ngôi sao này đã ra tay, MU lấy gì giữ Pogba

12:24 Chủ nhật 30/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha liên tiếp để mắt đến diễn biến về tương lai Paul Pogba.

Manchester United tiếp tục thất bại khi trở về đấu trường Premier League. Trận thua 1-3 trước West Ham đã đẩy tình trạng căng thẳng ở Old Trafford lên đỉnh điểm. Truyền thông thế giới lại không ngừng chỉ trích và xoáy vào mối quan hệ giữa Mourinho, Pogba. 

Ngôi sao này đã ra tay, MU lấy gì giữ Pogba - Bóng Đá

 Messi đã nhúng tay vào việc đàm phán với Pogba, MU khó lòng giữ được anh.

Với hiện thực trước mắt, tương lai ngôi sao số 6 rời MU chỉ còn là vấn đề thời gian. Gần đây, báo chí Tây Ban Nha cho hay tiền vệ 25 tuổi điên cuồng muốn ''ân đoạn nghĩa tuyệt'' với Manchester United để gia nhập Barca và thi đấu bên cạnh Messi.

Mới đây, tờ Don Balon tiết lộ, chân sút số 10 đã có lời hồi đáp với nguyện vọng của tuyển thủ người Pháp. Theo đó, không còn yêu cầu hay thúc giục, lần này, tiền đạo 31 tuổi quyết định sẽ nhúng tay và việc thương thảo hợp đồng với Pogba. Không những vậy, Leo còn sẵn sàng đi tiên phong trong tiến trình đàm phán giữa đôi bên vào tháng 1 năm sau.

Thông điệp phát đi từ siêu sao Barca rất rõ ràng, anh thật sự rất hào hứng nếu có được chữ ký của bản hợp đồng 89 triệu bảng. Messi thừa hiểu và đánh giá cao tài năng của Pogba trong cuộc chiến giúp đội nhà giành danh hiệu Champions League. 

Trước đó, cũng theo Don Balon, tiền vệ 89 triệu bảng sẵn sàng chấp nhận giảm mức thu nhập để gia nhập Barca. Chỉ cần được ra đi, tiền bạc không còn là vấn đề của anh.

Bạch Băng | 12:22 30/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục