Ngôi sao Feyenoord mơ khoác áo Liverpool

12:35 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnHậu vệ 26 tuổi là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Liverpool. Cầu thủ người Slovakia mong muốn khoác áo The Kop (theo The Kop Times).

David Hancko là một trong những ngôi sao được săn đón trên TTCN. Hậu vệ người Slovakia gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn trong màu áo CLB Feyenoord. Một số đội bóng xứ sương mù quan tâm đến David Hancko, bao gồm Liverpool.

Hợp đồng hiện tại giữa David Hancko và Feyenoord sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2028. Mùa hè 2022, hậu vệ 26 tuổi cập bến đội bóng Hà Lan từ Sparta Prague. Cơ hội để Liverpool chiêu mộ cầu thủ người Slovakia hoàn toàn khả thi.

FEYENOORD STAR REVEALS HE CONSIDERS LIVERPOOL AS HIS ‘DREAM CLUB’ - Bóng Đá

David Hancko mơ ước khoác áo Liverpool. 

Trang The Kop Times dẫn lại chia sẻ của David Hancko: "Tình yêu của tôi với Liverpool bắt đầu từ trận chung kết Champions League năm 2005 tại Istanbul. Bố mẹ cho phép tôi xem đến hết cả trận ngay cả khi bước vào hiệp phụ. Martin Skrtel là cầu thủ người Slovakia nổi tiếng thi đấu cho Liverpool".

"Kể từ thời điểm đó, tôi là fan Liverpool. Premier League là giải đấu tôi xem nhiều nhất. Ước mơ của tôi là chơi bóng ở Premier League. Hình mẫu cầu thủ của tôi là David Beckham. Tuy nhiên, tôi yêu thích nhất là CLB Liverpool".

"Thời điểm hiện tại, tôi chưa có cơ hội thi đấu cho Liverpool. Mọi chuyện sẽ không dễ dàng khi tôi vừa ký hợp đồng mới. Thế nhưng, nếu cơ hội xuất hiện và tốt cho đôi bên, tại sao một thương vụ lại không thể xảy ra?".

Anh Nguyễn | 11:37 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục