Ngôi sao của Saigon Heat xuất sắc nhất tuần tại ABL

19:44 Thứ sáu 25/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - William Creekmore trở thành ngôi sao sáng giá nhất trong tuần qua tại giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á 2015.

Tuần vừa qua là một tuần lễ sôi động và thành công của Saigon Heat khi đại diện Việt Nam củng cố rất chắc chắn vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng của giải đấu ABL với 2 trận thắng liên tiếp trước đối thủ đến từ Thái Lan – Mono Vampire trên cả “chảo lửa” CIS Stadium và trong cả chuyến du đấu trên sân khách.

Với màn trình diễn vô cùng ấn tượng của mình khi lên công lẫn về thủ, William Creekmore hiển nhiên trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong cả 2 trận đấu. Tuyệt vời hơn, anh còn được chọn làm cầu thủ tiêu biểu nhất trong tuần vừa qua của giải đấu ABL.

Creekmore có chiều cao đến 2m05. Ảnh: Internet.

Creekmore có cho mình 22 điểm, 12 rebounds, 3 assists và 3 steals trong lần tiếp đón Mono Vampire tại sân nhà. Chưa dừng lại ở đó, anh tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời trên sân khách với 18 điểm, 11 rebounds, 5 assists và 4 steals.

Những đóng góp của chàng cầu thủ ngoại quốc mang áo số 2 càng rõ ràng hơn khi anh chính là người được giao trọng trách phòng thủ mũi nhọn tấn công rất nguy hiểm đến từ Mono Vampire – trung phong Anthony McClain.

Video màn trình diễn ấn tượng của Creekmore:

Đ.N | 19:23 25/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục