Ngày đầu ở tuyển Việt Nam, HLV Troussier đã đưa ra yêu cầu khó với Nguyễn Filip

16:15 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnThủ thành Nguyễn Filip đã chia sẻ một kỷ niệm với HLV Philippe Troussier trong ngày đầu lên tuyển Việt Nam.

Dù chỉ là tân binh ở tuyển Việt Nam nhưng thủ thành Nguyễn Filip lại gây nhiều chú ý khi anh sở hữu kinh nghiệm chơi bóng ở châu Âu cũng như từng thi đấu tại Europa League. 

Dù vậy, trong ngày đầu "ăn cơm tuyển", HLV Philippe Troussier đã ra một yêu cầu khiến ngôi sao CAHN cảm thấy ngại ngùng khi buộc anh phải hát 1 bài trước các đồng đội mới. 

Ngày đầu ở tuyển Việt Nam, HLV Troussier đã đưa ra yêu cầu khó với Nguyễn Filip - Bóng Đá

Thủ thành Nguyễn Filip trong buổi tập cùng tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF. 

Chia sẻ trên báo Tuổi trẻ về kỷ niệm khi mới vừa được triệu tập lên tuyển Việt Nam, thủ thành Nguyễn Filip bày tỏ: "Tôi khá bất ngờ. Ông Troussier muốn tôi hát một bài mà tôi thì chưa sẵn sàng lắm. Sau đó, các cầu thủ muốn nghe tôi hát một bài của Cộng Hòa Czech và tôi đã thực hiện trước toàn đội. Tôi chưa bao giờ hát trước nhiều người như thế đâu.

Những ngày đầu ở tuyển Việt Nam, tôi đã được tiếp cận với rất nhiều điều mới mẻ. Phương pháp tập luyện mới, chiến thuật mới, chỉ đạo của HLV trưởng cũng rất mới đối với tôi. Tôi đang từ từ thích ứng với môi trường xung quanh và dần cải thiện để trở thành sự lựa chọn số 1 đối với HLV trưởng".

Phi Yến | 15:45 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục