"Ngay cả Cristiano cũng không chịu nổi buổi tập của Benzema"

20:31 Thứ ba 07/02/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên cá nhân của tiền đạo Real Madrid tuyên bố Cristiano Ronaldo "không thể chịu nổi cách tập luyện của Karim Benzema".

 

Benzema hiện đang phải ngồi ngoài vì một chấn thương khả năng sẽ loại anh ra khỏi cuộc đua giành FIFA Club World Cup của Real. Tuy nhiên, anh đang nỗ lực chăm chỉ hơn bao giờ hết để rèn luyện thể lực ở tuổi 35 và được coi là đã đẩy thể lực của mình lên một cấp độ mà ngay cả siêu sao người Bồ Đào Nha Ronaldo cũng khó đạt được.

Huấn luyện viên cá nhân của Benzema, Javier Atalaya, đã nói với Radio Marca về chế độ tập luyện của cầu thủ người Pháp: "Karim đang trở nên tốt hơn mỗi ngày. Anh ấy ở nhà, không có gì để làm, và anh ấy đến phòng tập thể dục để tập luyện. Tâm lý của người Pháp hướng đến việc cải thiện mỗi ngày. Ngay cả Cristiano cũng không chịu nổi buổi tập như Benzema."

Tân binh giải Saudi Arabia thách thức Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo nổi tiếng có chế độ tập luyện khắt khe.

Atalaya cũng đã hợp tác chặt chẽ với Ronaldo khi cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng còn ở Madrid, vì vậy anh có cơ sở để đưa ra nhận xét về việc CR7 hiện có thể theo kịp những gì Benzema đang làm ở thủ đô Tây Ban Nha hay không.

Benzema đã có 13 lần ghi bàn cho Los Blancos ở mùa giải 2022/2023 trong khi Ronaldo đã chuyển đến Trung Đông.

Thanh Vũ | 19:33 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục