Ngán ngẩm Onana, M.U tìm đến mối cũ

06:41 Thứ ba 26/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, thượng tầng Quỷ đỏ không hài lòng với màn khởi đầu của Onana và muốn tìm kiếm phương án thay thế.

 

Thủ thành Andre Onana được Manchester United chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua với mục đích giúp lối chơi triển khai bóng từ phần sân nhà của họ trở nên trơn tru, mượt mà hơn.

Ngôi sao người Cameroon được đánh giá cao bởi khả năng xử lý bóng bằng chân, tuy nhiên ở khoản cứu thua, anh kém xa người tiền nhiệm David de Gea.

MU khủng hoảng: Erik ten Hag là nạn nhân chính mình - Bóng Đá

 Onana đang có màn trình diễn đáng thất vọng. 

Chỉ mới trải qua 6 vòng đấu tại Premier League, thế nhưng thủ môn này đã để lọt lưới 10 bàn. Xét trên mọi đấu trường, tổng số bàn thua anh phải nhận lên đến 14 bàn trong đó có một số tình huống đến từ sai lầm cá nhân của chính Onana.

Theo nguồn tin từ Fichajes, phía thượng tầng Man Utd không hài lòng về màn khởi đầu của cựu sao Inter Milan. Vì vậy, dù chỉ mới ký hợp đồng nhưng họ sẽ tìm cách đẩy Onana khỏi Old Trafford để đưa về một thủ thành chất lượng hơn.

Nhật báo trên tiết lộ rằng, Quỷ đỏ đang để mắt đến ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid - Jan Oblak.

Đây không phải lần đầu tiên Man Utd được liên kết với người gác đền Los Rojiblancos. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau, họ vẫn chưa thể xúc tiến thành công thương vụ này.

Mặc dù vậy, trong bối cảnh Onana đang chơi thiếu hiệu quả, có thể Man Utd sẽ quyết tâm đưa Oblak về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Trường Sơn | 05:43 26/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục