Ngã ngũ thương vụ Antonio Silva - MU, Chelsea

18:05 Chủ nhật 07/01/2024

TinTheThao.com.vnTrên CaughtOffside, Fabrizio Romano cập nhật 1 thương vụ chuyển nhượng của Manchester United và Chelsea.

Antonio Silva là một cầu thủ trẻ xuất sắc và không quá ngạc nhiên khi thấy anh được liên hệ với những câu lạc bộ hàng đầu. Manchester United và Chelsea đều theo dõi ngôi sao của Benfica.

Quỷ đỏ cần phải tăng cường hàng thủ sau nửa đầu mùa giải khó khăn, khi Lisandro Martinez lại dính chấn thương. Trong khi đó, Chelsea cũng đang có một giai đoạn khó khăn và có thể chiêu mộ một cầu thủ trẻ hàng đầu về làm người kế thừa lâu dài cho Thiago Silva đã 39 tuổi.

Romano cập nhật vụ Antonio Silva - MU, Chelsea - Bóng Đá

 Silva được MU và Chelsea quan tâm.

Song, 2 CLB Premier League khó lòng hoàn tất thương vụ thông qua lời chia sẻ của Fabrizio Romano. Chia sẻ với CaughtOffside, Romano bày tỏ:

"Thỏa thuận dành cho Antonio Silva có thể sẽ không diễn ra vào tháng Giêng. Bất chấp những tin đồn mới nhất về Chelsea, cho đến nay tôi không nhận được thông tin cập nhật nào và tất cả các nguồn tin đều dự đoán đây là thương vụ khó khăn vì Benfica không muốn bán anh ấy".

"Manchester United đã theo dõi Silva nhiều lần và anh ấy vẫn là một trong những cầu thủ họ thích nhưng không phải bây giờ. Silva có thể sẽ quá đắt vào tháng Giêng".

Lữ Phong | 17:35 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục