Ngả mũ với Bruno Fernandes

21:39 Thứ bảy 09/03/2024

Theo Opta, tiền vệ Bruno Fernandes thiết lập hàng loạt cột mốc ấn tượng sau chiến thắng của Manchester United trước Everton.

Trên sân Old Trafford, Man Utd tiếp đón Everton với tinh thần xuống thấp. Họ vừa để thua hai trận liên tiếp trước Fulham và Man City tại Premier League.

Dù vậy, trước một Everton không quá mạnh, Quỷ đỏ vẫn chơi nhỉnh hơn và có được điều mình cần với 2 bàn thắng. Theo đó, Bruno Fernandes và Marcus Rashford cùng ghi bàn trên chấm 11m, giúp đội chủ sân Old Trafford thắng 2-0.

Bruno Fernandes breaks Ruud van Nistelrooy Manchester United record for all penalty goals - Bóng Đá

 Bruno có khả năng sút 11m khá tốt.

Cá nhân Fernandes đi vào lịch sử Man Utd. Cụ thể, anh trở thành thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử MU từ chấm 11 m (29 bàn), hơn cựu tiền đạo Ruud van Nistelrooy (28 bàn), trong khi Cristiano Ronaldo đứng thứ 3 (24 bàn).

Tính riêng trên sân nhà Old Trafford, Van Nistelrooy vẫn là chân sút số một trong lịch sử "Quỷ đỏ" với 12 bàn được ghi trên chấm 11 m ở Premier League. Bruno xếp thứ hai với 1 bàn kém hơn.

Không cầu thủ nào thực hiện thành công nhiều quả phạt đền ở Premier League hơn Fernandes, kể từ khi anh đặt chân đến Old Trafford vào tháng 1/2020 với 17 bàn.

Bruno hiện có 48 bàn ở đấu trường Premier League, ngang bằng với Dimitar Berbatov, Robin van Persie và Dwight Yorke.

Tiểu Lam | 21:09 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục