Ngả mũ trước Ronaldo

00:27 Thứ ba 28/03/2023

Vượt qua nhiều khó khăn trong sự nghiệp, Cristiano Ronaldo vẫn duy trì vị thế ở đội tuyển quốc gia.

 
 - Bóng Đá

 Trong năm 2022, Cristiano Ronaldo đối mặt với nhiều vấn đề không mong muốn. Anh chia tay Man Utd trước World Cup sau khi thực hiện cuộc phỏng vấn gây tranh cãi.

 - Bóng Đá

 Trên đất Qatar, CR7 cũng có màn trình diễn không được như kỳ vọng. Siêu sao 38 tuổi chỉ ghi được 1 bàn, còn Bồ Đào Nha bị loại ở tứ kết.

 - Bóng Đá

 Thậm chí, cựu tiền đạo Real Madrid còn đánh mất suất đá chính vào tay đàn em Goncalo Ramos.

 - Bóng Đá

 Hình ảnh Ronalo nở nụ cười gượng gạo trên băng ghế chỉ đạo ở World Cup 2022 chắc chắn vẫn còn gây ám ảnh cho nhiều người.

 - Bóng Đá

 Báo chí tin rằng, khoảng thời gian của Ronaldo với Bồ Đào Nha đã khép lại, nhất là khi anh không còn chơi bóng ở châu Âu. Tuy nhiên, HLV Roberto Martinez vẫn đặt niềm tin vào CR7.

 - Bóng Đá

 Ngay trận mở màn vòng loại EURO 2024, Ronaldo ghi cú đúp. Anh chính thức phá kỷ lục mọi thời đại về số lần khoác áo một đội tuyển quốc gia với lần ra sân thứ 197 cho Bồ Đào Nha.

 - Bóng Đá

 Ngoài việc giữ kỷ lục mọi thời đại về số lần khoác áo đội tuyển quốc gia, Ronaldo còn kéo dài thành tích ghi bàn ở cấp độ quốc tế.

 - Bóng Đá

 Tới trận thắng Luxembourg 6-0, Ronaldo một lần nữa hoàn tất cú đúp. Sau 2 trận, Ronaldo ghi 4 bàn, qua đó cán mốc 122 pha lập công cho tuyển quốc gia - thành tích không cầu thủ nào có thể chạm đến.

 - Bóng Đá

 Những khó khăn đã qua không thể đánh gục ý chí của Ronaldo. Anh phản ứng mạnh mẽ với những màn trình diễn chất lượng.

 - Bóng Đá

 Ở tuổi 38, Ronaldo không còn sung sức và giàu thể lực như trước nhưng kinh nghiệm và đẳng cấp thì có thừa. CR7 chắc chắn chưa dừng lại khi cơ thể còn cho phép. Sau cơn mưa trời lại sáng, Ronaldo đang dần tìm lại niềm hạnh phúc khi chơi bóng.

Tiểu Lam | 23:29 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục