Neymar khốn khổ vì bị fan nữ

09:04 Thứ tư 06/11/2013

Bản hợp đồng với Barca đã đưa sự nghiệp thi đấu của Neymar sang một trang mới. Đồng nghĩa với việc lượng fan hâm mộ, mà đặc biệt là fan nữ của tiền đạo này tăng một cách đáng kể.

Từng phát biểu trước báo giới rằng lòng mến mộ của các fan hâm mộ là một phần dẫn tới thành công. Tuy nhiên, chính chuyện này lại mang đến phiền phức không đáng có cho Neymar trong thời gian qua.

Neymar có một lượng fan hâm mộ hùng hậu

Trong nhiều tháng trời, điện thoại của "tiểu pele" luôn đổ chuông và tin nhắn làm phiền. Đến nỗi, mỗi tuần Neymar phải đổi số điện thoại di động một lần. Không dừng lại ở đó cả cô bạn gái Bruna và gia đình tiền đạo này cũng trở thành nạn nhân của các "crazy fan".

Không còn cách nào khác, tân binh Barca đành phải lên mạng xã hội cầu xin các fan cuồng buông tha: "Tôi nghĩ rằng chuyện gì cũng có giới hạn. Tôi rất biết ơn lòng mến mộ của các bạn, nhưng việc liên tục gọi điện quấy rối là hành vi không đẹp. Mong các bạn hiểu và đừng làm phiền tôi nữa..."

Tân binh Barca luôn là mục tiêu săn đón của các fan nữ

Còn nhớ, khi kết thúc trận đấu hồi tuần trước, Neymar bị một chân dài lạ mặt lao xuống sân cưỡng hôn trong sự ngỡ ngàng của đồng đội tại Barca.

Ngoài ra, tên tuổi của tiền đạo này cũng từng bị dùng để... lừa tình trên một website chuyên môi giới mại dâm.

Hoàng Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục