Neymar khiến Al Hilal té bật ngửa vì chấn thương, chưa thể ra mắt

17:21 Thứ hai 21/08/2023

Al Hilal té bật ngửa với Neymar vì chấn thương, chưa biết khi nào có thể ra sân thi đấu, sau lễ ra mắt hoành tráng và được biết đến với rất nhiều đòi hỏi.

Đội bóng Saudi Arabia đã trải thảm mời Neymar về, ngoài việc trả khoản phí 90 triệu euro cho PSG thì Al Hilal cũng cung cấp lương khủng 260 triệu euro gói hợp đồng 2 năm với chân sút Brazil.

Neymar khiến Al Hilal té bật ngửa vì chấn thương, chưa thể ra mắt - Bóng Đá

Neymar vừa ra mắt hoành tráng Al Hilal nhưng chưa biết khi nào có thể chơi trận đầu tiên cho CLB do chấn thương.

Không những vậy, Neymar được biết đến đã đưa ra rất nhiều yêu sách với Al Hilal trước khi gật đầu như phải cung cấp chuyên cơ riêng, cung cấp cho anh tổng cộng 8 chiếc xe để phục vụ bản thân, gia đình và những người bạn.

Ngôi sao 31 tuổi cũng đòi một dinh thự có đến 25 phòng ngủ, 5 người giúp việc, lúc nào cũng phải có 1 tài xế đảm bảo 24/24 để chở anh hoặc người nhà đi bất cứ đâu khi có yêu cầu,…

Neymar sang Saudi Arabia không khác gì tận hưởng cuộc sống của một ‘ông hoàng’ ở đất nước Trung Đông. Chưa biết anh sẽ cống hiến được gì cho Al Hilal trên sân, nhưng về các điều kiện để anh vui chơi, ăn uống đều được đội bóng này đáp ứng đủ.

Tuy nhiên, Al Hilal sớm nếm vị đắng Neymar sau lễ ra mắt hoành tráng khi anh bị chấn thương và chưa biết rõ lúc nào có thể sẵn sàng xung trận.

 “Neymar vẫn chưa thể tập cùng Al Hilal. Anh ấy gia nhập đội với một chấn thương nhẹ. Tôi không biết khi nào anh ấy có thể thi đấu”, HLV trưởng Jorge Jesus cho biết.

Neymar khiến Al Hilal té bật ngửa vì chấn thương, chưa thể ra mắt - Bóng Đá

Neymar rất giỏi nhưng anh cũng hay để phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Nhà cầm quân này nói thêm: “Neymar có thể làm bất cứ điều gì. Cậu ấy là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Tôi không nghi ngờ điều đó, nhưng là khi anh ấy ở trong tình trạng thể chất hoàn toàn khỏe mạnh”.

Phía Al Hilal cảm thấy không vui khi Neymar chưa bình phục chấn thương nhưng vẫn được triệu tập lên tuyển Brazil cho vòng loại World Cup 2026 ở đợt FIFA Days tháng 9 tới đây.

“Tôi không biết tại sao tuyển Brazil lại gọi Neymar. Anh ấy bị thương. Anh ấy sẽ không thể nào thi đấu được.

Neymar hiện không tập luyện, tôi thấy không có lý do gì anh ấy phải về Brazil tập trung cả”.

Neymar dính chấn thương mắt cá cuối mùa trước (tháng 2/2023), tuy nhiên đã trở lại chơi cho PSG trận đầu tiên trong giai đoạn tiền mùa giải vừa qua, ghi cú đúp ở trận giao hữu thắng Jeonbuk Hyundai Motors 3-0 hôm 3/8.

Những tưởng anh đã hoàn toàn khỏe mạnh cho mùa giải mới, trước khi Al Hilal báo tin xấu về tân binh đắt giá.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 14:59 21/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục