New York Knicks: J. R. Smith bỏ ngỏ khả năng ra sân, Amar'e Stoudemire sẵn sàng trở lại

23:54 Thứ bảy 11/05/2013

New York Knicks đang chuẩn bị bước vào game 3 với Indiana Pacers ở loạt play-off bán kết miền Đông, và rất có thể lực lượng của đội chủ sân Madison Garden Square sẽ có một vài thay đổi ở trong trận đấu sắp tới.

J. R. Smith. Ảnh: Internet.

Theo tin mới nhận từ NBC Sports, thì cầu thủ J. R. Smith đã lên cơn sốt và bỏ lỡ buổi tập của đội bóng vào ngày thứ Bảy. Khả năng ra sân của cầu thủ này trong game 3 (diễn ra vào sáng thứ Hai theo giờ Việt Nam) là không chắc chắn.

Lý do được HLV trưởng Mike Woodson của New York Knicks đưa ra đó là Smith đang bị sốt cao. Thời gian gần đây, Cầu thủ dự bị xuất sắc nhất NBA 2012/13 cũng không có được phong độ tốt. Anh chỉ có 7/30 cú ném thông thường thành công trong 2 trận đấu vừa qua. Nếu cần thiết, HLV Woodson có thể cho Smith nghỉ ngơi để anh có thể lấy lại phong độ tốt nhất.

Tuy có thể Smith sẽ không ra sân, nhưng New York Knicks sẽ có sự trở lại của một cầu thủ tấn công lợi hại, đó là Amare Stoudemire. Stoudemire đã nghỉ thi đấu từ hồi tháng 03 vì phẫu thuật đầu gối và giờ thì cầu thủ này đã sẵn sàng để giúp New York Knicks vượt qua loạt play-off với Indiana. Dự kiến, Stoudemire sẽ vào sân khoảng 10-15 phút từ ghế dự bị. Nếu khỏe mạnh, Stoudemire sẽ còn đóng góp nhiều hơn và mang đến cho HLV Woodson một lựa chọn hữu hiệu trong đội hình thi đấu.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục