Neville tiếp tục đặt niềm tin vào Liverpool

12:50 Thứ tư 28/02/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên Sky Sports, cựu danh thủ Gary Neville một lần nữa khẳng định Liverpool sẽ vô địch Premier League mùa này.

Cuối tuần trước, Liverpool đã chính thức đoạt được danh hiệu đầu tiên trong mùa này sau khi đánh bại Chelsea 1-0 ở trận chung kết Carabao Cup bằng pha lập công duy nhất được ghi do công của trung vệ Virgil van Dijk phút 118.

Thậm chí chiến thắng của Liverpool càng đáng khâm phục khi trong phần lớn thời gian hiệp phụ, The Kop sử dụng đội hình với 5 cầu thủ trẻ dưới 20 tuổi nhưng vẫn biết cách đánh bại dàn sao bạc tỷ bên phía The Blues. 

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng nơi Lữ Đoàn Đỏ tại sân Wembley, chuyên gia Neville đã không giấu được sự phấn khích. 

“Nếu Liverpool không có Klopp trên băng ghế huấn luyện, tôi không biết đội bóng này hiện tại đang đứng đâu. Còn nhớ hồi đầu mùa tôi không đánh giá cao họ trong cuộc đua vô địch Premier League nhưng giờ đây tôi đã thay đổi quan điểm, Neville nói trên Sky Sports. 

Gary Neville makes Premier League title prediction after Man City watch Liverpool win Carabao Cup - Bóng Đá

 Neville tin Liverpool sẽ vô địch Premier League 2023/24. 

Trước đó sau thất bại của Liverpool trước Arsenal hồi đầu tháng, huyền thoại Manchester United cũng đã công khai ủng hộ đội chủ sân Anfield lên ngôi vương nước Anh mùa này. 

“Cách Arsenal ăn mừng chiến thắng cho thấy họ không phải ứng cử viên vô địch thực thụ dù hôm nay họ chơi tốt hơn Liverpool nhưng về lâu về dài Arsenal sẽ phải trả giá vì sự phung phí cơ hội”, Neville nói. “Liverpool thì khác, họ sở hữu những sát thủ có thể ghi bàn tốt như Diogo Jota, Mohamed Salah, Cody Gakpo hay Luis Diaz”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:52 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục