Neville nêu bằng chứng nhà Glazer sẽ 'buông' Man Utd

19:46 Thứ ba 06/09/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United, Gary Neville cho rằng nhà Glazers sẽ sớm "buông tha" đội chủ sân Old Trafford.

 

Gary Neville tin rằng với số nợ mà giới chủ người Mỹ đang gánh chịu, cũng như các cam kết về các dự án cơ sở hạ tầng quy mô tại CLB, nhà Glazer sẽ sớm "buông tha" Man Utd. 

Gary Neville chỉ ra bằng chứng nhà Glazer sẽ 'buông tha

 Neville tin rằng nhà Glazer sẽ sớm rời bỏ Man Utd.

Cụ thể, trong tập mới nhất của chương trình The Overlap Fan Debate, Neville phát biểu: "Tôi tin rằng có một số bằng chứng [rằng nhà Glazer có thể bán câu lạc bộ]."

"Họ đã cam kết [xây dựng] các dự án cơ sở hạ tầng, những thứ có trị giá lên tới hơn một tỷ."

"Họ chỉ nắm giữ 69% [tài sản của câu lạc bộ]. Họ không thể có thêm một khoản nợ cả tỷ nữa, cái mà sẽ chống lại câu lạc bộ, vì vậy có bằng chứng để nói rằng sẽ có những thay đổi trong 6 đến 12 tháng tới."

"Điều đó có nghĩa là họ sẽ phải kêu gọi thêm một đối tác, hoặc họ phải gánh thêm một khoản nợ cho câu lạc bộ, thứ mà họ không thể làm, những người hâm mộ tuyệt đối sẽ không bao giờ cho phép điều đó diễn ra," Neville nêu quan điểm. 

Mức độ chống đối nhà Glazer đang ở mức cao nhất từ trước đến nay, khi mà Quỷ đỏ có khởi đầu không thuận lợi ở Premier League với hai trận thua liên tiếp. Thậm chí, NHM đã tổ chức một cuộc biểu tình trước trận đấu với Liverpool ở vòng 3.

Vào tháng 5 năm 2021, một nhóm CĐV đã xông vào sân Old Trafford để yêu cầu giới chủ người Mỹ từ bỏ quyền kiểm soát đội bóng.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 19:16 06/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục