Neville chỉ thẳng 3 vị trí Man Utd cần bổ sung lập tức

11:40 Thứ ba 04/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Quỷ đỏ bình luận về công tác chuyển nhượng của đội bóng cũ khi TTCN hè 2021 đang đến gần.

 

 Đẳng cấp của Jadon Sancho

Mùa giải 2020/2021 tương đối thành công với Man United khi đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer vững vàng ở vị trí thứ 2 trên BXH. Quỷ đỏ cần hướng đến việc bổ sung những tân binh chất lượng nhằm cạnh tranh chức vô địch mùa giải năm sau.

Theo ý kiến từ cựu đội trưởng Gary Neville, đội chủ sân Old Trafford cần tăng cường 3 vị trí chủ chốt: cầu thủ chạy cánh phải, tiền đạo cắm và 1 trung vệ. Phát biểu với Sky Sports, cựu danh thủ 46 tuổi nhận định:

Gary Neville names the three signings Man United need - Bóng Đá

Neville nêu quan điểm về công tác chuyển nhượng Man United.

"Tôi nghĩ họ cần mang về 1 cầu thủ chạy cánh phải. Đó là vị trí thiết yếu và còn nhiều hạn chế trong cách vận hành lối chơi của Ole. Tiền đạo cắm và trung vệ là 2 vị trí tiếp theo mà Man United cần bổ sung gấp. Nếu Paul Pogba rời đi, họ cần thay thế bởi một tiền vệ khác. Tuy nhiên, theo tôi, Mason Greenwood có thể chơi tiền vệ lệch phải như Pogba.".

"Harry Maguire và Victor Lindelof đã đạt đến ngưỡng đẳng cấp của họ. Nếu Man United mong muốn đi lên, hoàn thiện và vươn tầm hơn nữa; họ cần thêm 1 trung vệ hàng đầu. Đó là chìa khóa giúp Quỷ đỏ hướng đến chức vô địch. Cầu thủ chạy cánh phải, tiền đạo cắm, trung vệ là 3 ưu tiên theo tôi Man United cần đặc biệt lưu tâm mùa hè này," Neville kết luận.

Jadon Sancho được Man United nhắm đến cho vai trò chạy cánh phải, Erling Haaland ở vị trí số 9; trong khi Raphael Varane hứa hẹn là đối tác đá cặp hoàn hảo với Maguire.

Anh Nguyễn | 11:10 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục