"Nếu Tuchel, Guardiola hay Mourinho nắm quyền, M.U sẽ không thất bại"

23:36 Thứ bảy 18/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Merson không ngần ngại chỉ trích HLV Ole Gunnar Solskjaer sau thất bại của Manchester United.

Dù có sự góp mặt của hầu hết trụ cột trong đội hình và sớm có được bàn thắng dẫn trước, nhưng sau tấm thẻ đỏ tai hại đến từ Aaron Wan-Bissaka, Manchester United vẫn bất ngờ thất thủ trước Young Boys trong trận ra quân Champions League mùa giải 2021/22.

Đánh giá về thất bại của Man Utd, Paul Merson cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer là lý do khiến Quỷ đỏ thua trận. Phát biểu trên Sky Sports, cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ:

"Đây là lý do tại sao giới chuyên môn không thích Solskjaer. 7 thất bại trong 11 trận đấu ở Champions League gần nhất, đó là một kỷ lục phi thường."

Paul merson on Solskjaer  - Bóng Đá

 Solskjaer đang bị hoài nghi. 

“Solskjaer đã hoảng loạn. Nếu tôi để Tuchel nắm quyền, hoặc Guardiola hay Mourinho, Man United sẽ không thất bại. Họ sẽ giành chiến thắng trong trận đấu đó."

“Greenwood ngồi dự bị, cậu ấy phải ra sân. Tôi thậm chí còn không phải là huấn luyện viên, nhưng tôi vẫn biết về điều đó. Nếu tôi biết, tại sao Solskjaer lại không biết?"

“Tôi lo lắng, vì đối với tôi, dường như Solskjaer đang cố làm mọi người hài lòng. Anh ấy giữ Ronaldo trên sân trong một thời gian dài, trong khi nếu sử dụng Greenwood thì bạn đã có thể phản công."

“Man United đã chơi không tốt. Họ đáng lẽ phải đánh bại Wolves một cách thuyết phục. Và sau đó họ đã bị hạ gục bởi một đội bóng chiếu dưới trong khuôn khổ Champions League."

Solskjaer phát biểu sau trận thua Young Boys 

 
Huỳnh Phong | 23:06 18/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục