"Nếu ở lại Man Utd, cậu ấy vẫn còn tương lai"

09:59 Thứ năm 29/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betfred, cựu tiền đạo Louis Saha đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Brazil.

 

Theo quan điểm đến từ Louis Saha, Fred sẽ được ra sân nhiều hơn nếu chuyển đến Fulham, nhưng đồng thời thì anh vẫn còn tương lai ở Old Trafford nếu tiếp tục gắn bó với Manchester United. Cựu tiền đạo người Pháp nhận định:

"Fred là một cầu thủ rất tận tâm và tôi sẽ không bao giờ nói xấu về cậu ấy. Bạn có thể nói rằng Fred luôn tập luyện rất chăm chỉ và là một cầu thủ rất trung thành, nhưng quyết định cuối cùng là tùy thuộc vào cậu ấy."

Tạm biệt Fred - Bóng Đá

 Fred có thể rời Old Trafford trong mùa Hè này.

"Sẽ dễ hiểu nếu Fred muốn ra sân nhiều phút hơn và tại một câu lạc bộ tốt như Fulham, cậu ấy sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn. Đó sẽ là một động thái tốt cho Fred, nhưng tôi tin rằng cậu ấy vẫn có tương lai tại Manchester United nếu muốn ở lại. Bởi vì mùa giải sẽ còn dài, và bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra liên quan đến những chấn thương hay phong độ."

"Fred nên tìm cách rời khỏi câu lạc bộ nếu cậu ấy hoàn toàn không nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag cho mùa giải tới." 

Huỳnh Phong | 09:29 29/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục