"Nếu không làm điều đó, Jesus sẽ bị loại khỏi đội hình Arsenal"

21:26 Thứ tư 13/12/2023 | 5

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Paul Brown đã đưa ra những nhận định đáng chú ý về ngôi sao người Brazil.

Theo quan điểm đến từ Paul Brown, đã đến lúc Gabriel Jesus có những đóng góp cụ thể cho Arsenal bằng cách ghi bàn, nếu không thì anh sẽ sớm bị loại khỏi đội hình của Pháo thủ. 

Ký giả người Ý chia sẻ:

“Khi mới chuyển đến Arsenal, tôi nghĩ tâm lý mà Gabriel Jesus mang theo từ Manchester City đã giúp ích cho cậu ấy rất nhiều. Cậu ấy có ảnh hưởng tốt đến các cầu thủ xung quanh. Jesus đã mang đến tinh thần chiến thắng đó đến cho câu lạc bộ mới, và cậu ấy còn đóng góp bằng những cách khác."

Gabriel Jesus đã tự cứu chính mình - Bóng Đá

 Brown quan ngại về Jesus.

“Nhưng, nếu bạn chơi ở vị trí tiền đạo trung tâm cho một câu lạc bộ đang cố gắng giành danh hiệu, sẽ đến lúc bạn cần phải bắt đầu ghi bàn. Jesus sẽ cần phải bắt đầu làm điều đó sớm hơn, nếu không thì cậu ấy có thể thấy mình bị loại khỏi đội hình."

Thời gian gần đây, Arsenal vẫn luôn được liên kết với những tiền đạo trung tâm đình đám như Ivan Toney hay Victor Osimhen, nhưng hiển nhiên sẽ không dễ dàng được Pháo thủ ký kết một bản hợp đồng bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Huỳnh Phong | 20:28 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục