Nếu đầu quân cho Chelsea, Jules Kounde không thể đẩy 1 cái tên lên ghế dự bị?

17:15 Thứ ba 03/08/2021

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ The Blues nhận định về phi vụ tiềm năng và các nhân sự hàng phòng ngự CLB cũ.

Chelsea đã chiêu mộ thành công 1 tân binh trong phiên chợ hè năm nay là Marcus Bettinelli. Tuy vậy thủ môn mới gia nhập vốn chỉ giữ vai trò lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ và khó lòng là bản hợp đồng mang đến sự phấn khich cho các CĐV The Blues.

Theo nhiều nguồn tin, ông lớn tây London đang có kế hoạch củng cố hàng công lẫn hàng phòng ngự song song. Nếu như ở mặt trận tấn công, Chelsea nhắm đến 2 chân sút đẳng cấp là Erling Haaland và Romelu Lukaku thì ở phòng tuyến, Jules Kounde của Sevilla là cái tên lọt vào tầm ngắm.

Frank Lebouef doubted that Jules Kounde could cement a regular slot over Antonio Rudiger - Bóng Đá

 Khả năng cạnh tranh suất đá chính của Kounde tại Stamford Bridge bị hoài nghi.

Kounde là trụ cột của đội bóng xứ Andalusia với 49 lần ra sân trên mọi mặt trận mùa trước. Ở EURO, trung vệ 22 tuổi cũng góp mặt trong thành phần tuyển Pháp. Tuy vậy cựu hậu vệ Chelsea - Frank Leboeuf lại hoài nghi chữ ký tiềm năng của CLB cũ.

TheChelseachronicle dẫn bình luận của Leboeuf qua ESPN: "Chelsea có rất nhiều hậu vệ: (Andreas) Christensen, Zouma, (Reece) James, (Cesar) Azpilicueta, Emerson, (Ben) Chilwell và giờ có thể là Kounde. Christensen có 1 kì EURO tuyệt vời, Thiago Silva là thủ lĩnh còn Azpilicueta cũng thực hiện tốt vai trò. Không ai đáng ngồi dự bị ở hàng thủ Chelsea."

"Bạn có nghĩ xếp Silva hay Christensen dự bị là chuyện bình thường? Tôi không nghĩ vậy. Bạn muốn đẩy Rudiger lên ghế dự bị? Không thể nào. Rudiger có mùa trước tuyệt hảo, dù chúng ta chưa bao giờ nghĩ cậu ấy sẽ trở lại đẳng cấp đó."

Rudiger nói về trận hoà Leicester City:

 
Phụng Sồ | 16:45 03/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục