"Nếu Barca hài lòng, tôi sẽ tiếp tục ở lại"

19:49 Thứ ba 12/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với B3TTER, ngôi sao người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tương lai của mình.

Sergi Roberto khẳng định mình chưa muốn rời khỏi Barcelona và nếu đội chủ sân Camp Nou hài lòng, anh sẵn sàng gắn bó với Blaugrana vào năm tới. Ngôi sao người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Với Xavi là huấn luyện viên, tôi cảm thấy rất thoải mái. Tôi có được sự tin tưởng của ông ấy. Vào cuối mùa giải, nếu câu lạc bộ hài lòng với tôi, tôi sẽ tiếp tục ở lại."

“Tôi đang thảo luận với Barca. Hiện tại, tôi không nghĩ đến các đội khác. Những gì người ta nói về việc tôi sẽ đến Miami hay Palmeiras, tất cả đều là dối trá."

Barcelona put Sergi Roberto contract talks on hold - Bóng Đá

 Roberto chưa muốn rời Barca.

“Đúng là tôi muốn có trải nghiệm ở MLS trong tương lai, nhưng vẫn chưa phải lúc cho việc đó."

“Hiện tại, tôi khẳng định rằng mình muốn ở lại Barca. Có thể trong một năm nữa, tôi sẽ nói với bạn rằng tôi muốn có một trải nghiệm khác ở Châu Âu hoặc Mỹ, nhưng đó là chuyện của tương lai. Tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra một cách đột ngột."

"Kể từ khi bắt đầu góp mặt trong đội một của Barcelona, tôi đã may mắn được sống trong một môi trường lành mạnh. Đã có những ngôi sao, nhưng họ luôn muốn mang lại lợi ích lớn cho đội bóng." 

Huỳnh Phong | 19:19 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục