NBA ngày 19/11: Warriors quyết tâm rửa hận

18:17 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnNgày 19/11, guồng quay của NBA sẽ tiếp tục với hàng loạt cặp đấu đáng chú ý. Trong số đó, trận chiến giữa Golden State Warriors và Philadelphia 76ers nhận được quan tâm lớn hơn cả.

Warriors quyết tâm rửa hận

Sau hàng loạt trận thắng như “chẻ tre” đà hưng phấn của những nhà ĐKVĐ Warriors đã bị cắt đứt bởi thất bại “tâm phục, khẩu phục” trên sân của Boston Celtics. Không có thời gian để suy nghĩ về thất bại, thầy trò HLV Steve Kerr cần phải lấy lại được trạng thái, trước khi hành quân đến sân của Philadelphia 76ers.

t1

 Durant và các đồng đội cần phải tìm lại được cảm giác chiến thắng.

Cách đây không lâu, hai đội đã từng chạm trán nhau và Warriors có được trận thắng với kết quả 135-114. Tuy vậy, trận đấu tới đây, Stephen Curry và các đồng đội phải chơi trên sân của 76ers, do đó chắc chắn sẽ trải qua nhiều khó khăn hơn. Đội chủ nhà 76ers hiện đang có được phong độ rất tốt, nhất là khi họ vừa đả bại Los Angeles Lakers một cách thuyết phục ngay trên “sào huyệt” của đối thủ (119-115).

Dù sao, khi đặt lên bàn cân ở thời điểm này, Warriors vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều về mặt lực lượng cũng như đẳng cấp trên từng vị trí. Không chỉ cố gắng chơi tốt ở trận đấu tới, đoàn quân của Steve Kerr cần phải phong tỏa được một vài ngòi nổ nguy hiểm bên kia chí tuyến. Đó là Joel Embiid, ngôi sao vừa trải qua trận đấu hay nhất trong sự nghiệp với 46 điểm, 15 rebounds và 7 assists. Và cả Ben Simmons, cầu thủ hiện cũng đang có được phong độ cực kỳ tốt.

Hiện tại, Warriors đã bị đối thủ Houston Rockets vượt mặt trên BXH miền Tây. Thế nên đây là trận đấu mà họ bắt buộc phải giành được chiến thắng, qua đó sớm trở lại với guồng quay của chiến thắng.

Giờ thi đấu: 7 giờ 30 phút (theo giờ Việt Nam).

Memphis Grizzlies đủ sức để chặn Rockets?

Thầy trò HLV Mike D’Antoni đã chứng minh cho tất cả thấy trận thua trước Toronto Raptors chỉ là một trục trặc nhỏ trên con đường hủy diệt đối thủ của mình. Mới nhất, Houston Rockets đã trải qua trận thắng với tỉ số lên đến 142-116 ngay trên sân của Phoenix Suns. Do đó, khi chạm trán với đối thủ đang có phong độ khá tồi là Memphis Grizzlies, chiến thắng là điều hiển nhiên mà Rockets phải hướng đến.

t2

 Quá khó để Memphis Grizzlies có thể cản đường Rockets. 

Ngoài việc phải chơi trên sân khách, Rockets được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ ở nhiều phương diện. Tuy nhiên, thầy trò HLV D’Antoni cần phải dành sự tôn trọng cho đối thủ của mình, đặc biệt là Mac Gasol - cầu thủ được kỳ vọng nhất bên phía Grizzlies. Thất bại trước Toronto Raptors chính là bài học lớn cho Rockets về sự chủ quan khi chơi với đội bóng được đánh giá thấp hơn.

Giờ thi đấu: 8 giờ.

Mồi “dâng tận miệng” cho Boston Celtics

Boston Celtics hiện đang có được khí thế ngất trời sau khi giành được trận thắng cực kỳ ấn tượng trước Golden State Warriors. Và trận đấu tới, họ sẽ có cơ hội cực kỳ tốt để giành chiến thắng bởi đối thủ chỉ là Atlanta Hawks – đội bóng đang đứng cuối cùng trên BXH miền Đông với chỉ 3 trận thắng và 12 thất bại.

t3

 Cơ hội để Celtics tiếp tục có được trận thắng. 

Chơi trên đất khách, nhưng đó không phải là vấn đề quá lớn với Boston Celtics bởi họ đang có phong độ cũng như lực lượng quá vượt trội so với đối thủ. Chỉ cần những Kyrie Irving, Jaylen Brown và Jayson Tatum chơi đúng với phong độ, chiến thắng thật khó để thoát khỏi tầm tay của Celtics.
Giờ thi đấu: 7 giờ 30 phút.

Các cặp đấu khác:

(7 giờ)

LA Clippers – Charlotte Hornets

Utah Jazz – Orlando Magic

(9 giờ)

Milwaukee Bucks – Dallas Mavericks

(10 giờ)

Sacramento Kings – Porland Trail Blazers

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:00 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục