HLV Knicks vui khi nhìn thấy Ntilikina “bật” lại LeBron James

17:59 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến viễn cảnh Frank Ntilikina bật lại LeBron James sau khi bị đàn anh uy hiếp, HLV Jeff Hornacek đã tỏ ra cực kỳ hài lòng.

Frank Ntilikina là tân binh của NBA mùa giải năm nay, song cầu thủ 19 tuổi không nhận được sự chú ý quá lớn khi chỉ là Pick 8. Thế nhưng, chỉ sau một lời nhận định của LeBron James và đặc biệt là khoảnh khắc cả hai “mặt đối mặt” cùng nhau ở trận đấu giữa Knicks và Cavaliers – cái tên Ntilikina đã ngay lập tức nổi đình, nổi đám.

kn1

 Ntilikina không hề ngao ngán trước LeBron James?

Trong tình huống đó, LeBron James đã cố tình sử dụng chiêu trò với Ntilikina. Dù là cầu thủ trẻ, mới “chân ướt, chân ráo” cập bến NBA, song Ntilikina vấn rất kiên cường trước nhân vật to lớn hơn hẳn, ở cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Sau đó, Ntilikina còn nhận được sự trợ giúp cực kỳ đắc lực từ người đồng đội Enes Kanter.

Chứng kiến hình ảnh đó của các học trò, HLV Hornacek cho biết ông rất hài lòng với các học trò của mình: “Tôi rất thích hình ảnh này. Nó không xảy ra ở quá nhiều trận đấu”, HLV Hornacek nói với Experience.

kn2

 Chứng kiến đàn em bị uy hiếp, Kanter đã nhập cuộc.

“Tôi không biết LeBron đã nhắm vào ai khi phát ngôn, nhưng chứng kiến hình ảnh Frank Ntilikina dành cho cậu ta một cái xô nhẹ, tôi rất thích. Sau đó là cảnh Enes Kanter nhảy vào để bảo vệ học trò, đó là điều không quá khó hiểu. Tôi còn nghe được Kanter nói ‘này, không được làm thế với chàng trai trẻ của chúng tôi". Tôi thật sự mừng khi các cầu thủ trong đội có tinh thần đoàn kết cao như thế.

Tình huống va chạm giữa Frank Ntilikina, Eric Kanter và LeBron James

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:40 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục