NBA 2017-18, Brooklyn 123-129 Cleveland: Lebron James lập kỉ lục vô tiền khoáng hậu

10:54 Thứ tư 28/02/2018

TinTheThao.com.vnĐối đầu trước đội bóng top dưới bảng xếp hạng như Nets sẽ là cơ hội để Cavaliers thắng dễ nhưng mọi chuyện diễn ra trên sân lại không được như mong đợi

Brooklyn Nets đến làm khách Cleveland Cavaliers với đội hình bao gồm Dinwiddie, Russell, Crabbe, Carroll và Allen. Theo nhận định ban đầu từ các chuyên gia thể thao ESPN thì khả năng giành chiến thắng của Cavaliers lên đến 70% nhưng trận đấu đã diễn ra theo cách không thể kịch tính hơn.

DXF8Y6cVwAAbtEa

 Thế trận cân bằng giữa 2 đội được duy trì cho đến cuối trận

Nets trong tư thế một đội bóng không có gì để mất nên họ chơi bóng rất thoải mái. Allen Crabbe có pha ném 2 thành công để giúp Nets dẫn trước 9 điểm trước Cavaliers. Kỵ sĩ đoàn nhanh chóng chiếm lại thế chủ động trong hiệp 2 với những pha lên bóng từ tiền phong Lebron James.

Tỉ số 46-53 nghiêng về Cavaliers khi hiệp 2 trải qua 9 phút thi đấu. Hai đội tạm kết thúc hiệp 2 với tỉ số 61-60 cho Nets.

Sau giờ nghỉ huấn luyện viên Tyronn Lue dường như vẫn chưa đưa ra được đấu pháp hợp lí. Jarrett Allen có 2 pha ném phạt thành công để đưa Brooklyn Nets dẫn trước khi trận đấu chỉ còn hơn 1 phút nữa là kết thúc. Jordan Clarkson có lời đáp trả bằng pha ném 3 điểm chính xác nhưng Allen Crabbe ngay lập tức có pha ném 2 điểm đem về tỉ số 121-120 cho Nets.

DXF8Y6ZU8AA-D5y

 Bộ đôi chơi rất ăn ý trận này Lebron James - George Hill

Sau thời gian hội ý Rodney Hood cùng Lebron James có tổng cộng 5 điểm để ấn định kết cuộc trận đấu. Thời gian còn lại là không đủ cho Nets tạo nên điều kì diệu sau pha ném hỏng của D'Angelo Russell.

Lebron James ghi 31 điểm để ấn định chiến thắng quan trọng qua đó củng cố vị trí của Cavaliers trên bảng xếp hạng miền. Lebron có 12 rebound cùng 11 kiến tạo ấn định triple-double thứ 12 trong mùa và 67 trong sự nghiệp nhà vua. Lebron cũng đạt 8000 kiến tạo và trở thành cầu thủ NBA đầu tiên trong lịch sử chạm mốc này đi kèm với 30000 điểm và 8000 rebound.

DXFqPHiVoAAmkbY

 Nhà vua mãi mãi là nhà vua 

Cavaliers sở hữu Brooklyn Nets pick 1 - thông qua hợp đồng trao đổi với Boston. Russell dẫn đầu Nets với 25 điểm, Caris LeVert có 18 và DeMarre Carroll có 16 điểm trong trận thua trên thế thắng của Brooklyn Nets.

Khoảnh khắc đau tim dành cho fan hâm mộ Cleveland Cavaliers là lúc nhà vua Lebron bị thúc khủy tay bởi Dante Cunningham trong hiệp 3. Lebron nằm sân trong vài giây trước khi hồi còi timeout được gọi. Lebron trở lại sau đó trong sự thở phào nhẹ nhõm từ khán giả và đồng đội.

Thông số 2 đội:

3

 

Box score:

1

 

2

 

Video trận đấu:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:00 28/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục