Napoli tăng giá mua hậu vệ của Salernitana

21:34 Thứ hai 01/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Sky Italia cho biết Napoli muốn sớm hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Pasquale Mazzocchi của Salernitana.

Theo nguồn tin từ Sky Italia, câu lạc bộ Napoli đã gửi một đề xuất mới cho thương vụ Pasquale Mazzocchi thuộc biên chế của câu lạc bộ Salernitana.

Cụ thể, nhà đương kim vô địch Serie A đã tăng mức phí chuyển nhượng lên 2.5 triệu euro kèm thêm các khoản thưởng sau khi đề xuất ban đầu là 1.5 triệu euro bị câu lạc bộ có trụ sở tại Salerno từ chối.

Trước đó, Napoli và Mazzocchi được cho là đã thống nhất các điều khoản về lương thưởng cùng bản hợp đồng có thời hạn ba năm rưỡi.

 - Bóng Đá

Mazzocchi có 1 kiến tạo trong mùa này cho Salernitana.

Mặc dù, hợp đồng của Mazzocchi với Salernitana kéo dài đến tận năm 2027 và anh là một trong những trụ cột của đội bóng khi ra sân tất cả các trận mùa này nhưng trước lời mời gọi từ Napoli thì hậu vệ 28 tuổi đã gây áp lực lên ban lãnh đạo bằng cách thông báo với tất cả các đồng đội về việc ra đi của anh vào tháng 1.

Trong khi đó, Napoli rất muốn nhanh chóng ổn định đội hình cho những trận đấu diễn ra sau kỳ nghỉ đông nên họ cố gắng đẩy nhanh tiến độ đàm phán với câu lạc bộ chủ quản của Mazzocchi và cả Udinese trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Lazar Samardzic.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 21:04 01/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục