Năng lực của Arteta bị nghi ngờ

05:08 Thứ tư 17/05/2023

TinTheThao.com.vnCựu chủ sở hữu của Crystal Palace, Simon Jordan cho rằng Mikel Arteta không phải là HLV có thể dẫn dắt Arsenal trở lại vinh quang Premier League.

 

Trên sân Emirates, Pháo thủ đã bị đoàn quân của Roberto de Zerbi đánh bại 3-0 khi Julio Enciso, Deniz Undav và Pervis Estupinan ghi bàn trong hiệp hai.

Kết quả đồng nghĩa Manchester City chỉ cần một chiến thắng trong 3 trận đấu còn lại để đảm bảo giành chức vô địch Premier League thứ ba liên tiếp trong 4 mùa giải. 

Mikel Arteta changes Arsenal transfer priorities following Manchester City defeat - Bóng Đá

 Năng lực của Arteta bị nghi ngờ.

Trong khi đó, Arsenal chiếm đỉnh bảng Premier League suốt cả mùa nhưng sắp thất bại. Chứng kiến điều này, cựu chủ sở hữu của Crystal Palace, Simon Jordan, nhận định: "Mikel Arteta còn rất nhiều điều để chứng minh.

Có viễn cảnh cho rằng cậu ấy sẽ cắt đứt công việc của mình ở Arsenal và kết thúc ở Man City. Có thể cậu ấy sẽ làm thế, tôi không biết. Nhưng Arteta không đủ khả năng đưa các cầu thủ lên một tầm cao mới.

Arteta có những quyết định chính xác, song có những thời khắc vào cuối mùa, họ không vượt qua được chính mình. Điều này tương tự như mùa trước (Arsenal mất vé dự Champions League).

Trước hết, phải thừa nhận Arsenal đã làm rất tốt khi đứng thứ hai tại Premier League. Nhưng họ làm không tốt lắm khi gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường.

Liệu họ sẽ xây dựng lại từ đâu? Bước tiếp theo là vô địch Premier League? - Tôi không nghĩ họ có thể đạt được điều đó."

Tiểu Lam | 04:38 17/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục