Nâng giá, Real tự tin sắp có De Gea

22:32 Thứ tư 29/07/2015

Real vẫn quyết tâm đưa De Gea về Bernabeu ngay trong Hè 2015.

Real đang tiến rất gần tới việc có được De Gea

Sau rất nhiều lần bị MU từ chối, Real vẫn chưa chịu “bỏ qua” thương vụ De Gea. Thậm chí, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiện đang rất tự tin có được cựu thủ thành của Atletico bằng việc nâng giá để thuyết phục được phía “Quỷ đỏ” nhả người.

Tờ Marca đưa tin, “Kền kền trắng” đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu euro (28,3 triệu bảng) tới Old Trafford và họ tin rằng con số này đủ "nặng" để thuyết phục được MU. Thậm chí, Marca còn khẳng định đây chính là số tiền MU từng mong muốn và giờ “Quỷ đỏ” không còn lý do nào để từ chối bán thủ môn chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Ngoài ra, Real cũng loại trừ khả năng đưa trung vệ Ramos trở thành một phần trong thương vụ De Gea như yêu cầu của MU trước đây, bởi đội phó của đội bóng Hoàng gia TBN đã khẳng định sẽ không có chuyện rời Bernabeu sau khi đã có buổi gặp gỡ với Chủ tịch Perez (được nâng lương lên 10 triệu euro/mùa).

Xét về logic, hiện MU cũng không còn nhiều lý do để giữ De Gea bằng mọi giá (từng tuyên bố sẵn sàng để mất không De Gea vào Hè 2016), bởi ngoài việc thủ thành De Gea từng nhiều lần thổ lộ muốn tới Real, MU cũng vừa có được thủ thành Sergio Romero của ĐT Argentina theo dạng miễn phí. Như vậy, nếu De Gea ra đi, trong tay Van Gaal vẫn còn 2 thủ môn giỏi là Valdes và Romero, đồng thời có thêm 1 khoản tiền đáng kể để shopping.

MU vẫn quyết mua Thomas Muller

“Quỷ đỏ” đã bổ sung 5 tân binh gồm thủ thành Romero, hậu vệ Darmian, 2 tiền vệ Schweinsteiger - Schneiderlin, cầu thủ chạy cánh Depay. Tuy nhiên, HLV Van Gaal vẫn quyết tâm đưa về Old Trafford thêm 1 tiền đạo.

Theo tờ SportBild, dù liên tục bị Bayern cự tuyệt, MU vẫn không hề “nản chí” bằng cách gửi lời đề nghị lớn hơn, lên tới 70,7 triệu bảng để thuyết phục “Hùm xám” bán tiền đạo Thomas Muller.

Nếu có được Muller, “Tulip thép” sẽ có một cầu thủ đa năng bởi cầu thủ người Đức chơi được ở nhiều vị trí, từ tiền đạo cắm, tiền đạo lùi và cả dạt cánh.

Hà Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục