Nâng cấp hàng công, Zidane nằng nặc đòi Real chiêu mộ 1 cái tên

18:27 Thứ năm 24/10/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp có vẻ đã tìm được mục tiêu ưng ý ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Mặc dù RB Salzburg vừa thất thủ 2-3 trước Napoli trong trận đấu diễn ra tại khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng E Champions League, tuy nhiên các cổ động viên đội chủ nhà vẫn được an ủi phần nào nhờ màn trình diễn của tài năng trẻ Erling Haaland.

Chân sút 19 tuổi đang sở hữu một phong độ cực kỳ ấn tượng kể từ đầu mùa. Theo thống kê từ Transfermarkt, sau 13 lần ra sân trên mọi mặt trận, Haaland đã "nổ súng" đến 20 lần, đồng thời cung cấp 5 pha kiến tạo cho đồng đội.

Zinedine Zidane has insisted that Real Madrid make a move to sign RB Salzburg forward Erling Haaland - Bóng Đá

 Haaland đang thể hiện một phong độ cực kỳ chói sáng kể từ đầu mùa.

Và ở trận đấu sáng nay, anh cũng chính là tác giả của hai bàn thắng vào lưới Napoli. Ở độ tuổi như Haaland, không nhiều tiền đạo có thể duy trì được hiệu suất ghi bàn tương tự anh, vì vậy ngôi sao trẻ người Na Uy đang lọt vào mắt xanh của khá nhiều ông lớn tại châu Âu.

Gần đây nhất, theo nguồn tin từ Don Balon, HLV Zinedine Zidane nhất quyết muốn thượng tầng CLB chiêu mộ bằng được Haaland ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Đây có thể được xem là quyết định đúng đắn đến từ chiến lược gia người Pháp, bởi lẽ hiện tại phương án dự phòng cho Karim Benzema, Luka Jovic vẫn đang tịt ngòi suốt từ đầu mùa và CLB đang cần một tiền đạo san sẻ bớt gánh nặng nơi hàng công với ngôi sao 31 tuổi.

Tuy nhiên, theo The Sun, để có được chữ ký của Haaland, Real phải bỏ ra khoản tiền 50 triệu euro. Ngoài ra, họ sẽ còn phải cạnh tranh rất gắt gao với các CLB lớn khác như Manchester United hay Barcelona.

Video Real luyện tập:

Trường Sơn | 18:01 24/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục