Nạn nhân của Maddison tại Tottenham xuất hiện

11:06 Thứ sáu 30/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnDaily Mail xác nhận một sao Tottenham Hotspur ngày càng rõ chuyện rời CLB sau sự xuất hiện của James Maddison.

 

Tottenham Hotspur đã hoàn thành một trong những bản hợp đồng ưu tiên của họ trong kỳ chuyển nhượng hè với việc chiêu mộ James Maddison trị giá 45 triệu bảng từ Leicester City. Sự xuất hiện của Maddison có thể đặt dấu chấm hết cho tương lai của Pierre-Emile Hojbjerg.

Tuyển thủ Đan Mạch còn hai năm hợp đồng với CLB chủ quản, nhưng không chắc chắn về việc cam kết một thỏa thuận mới để kéo dài thời gian ở lại phía bắc London. Theo Daily Mail, hiện tại, anh lọt vào tầm ngắm của Atletico Madrid

Tottenham are ready to offload Pierre-Emile Hojbjerg amid interest from Atletico Madrid - Bóng Đá

 Hojbjerg trên đường rời Tottenham vì sự xuất hiện của Maddison.

Hojbjerg cũng đã được liên kết với một CLB hàng đầu, bao gồm cả Bayern Munich.Tuy nhiên, đội bóng Bundesliga đang dành phần lớn thời gian để lôi kéo đồng đội của Hojbjerg, Harry Kane đến Bavaria.

Đội bóng của Thomas Tuchel được cho là đã đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng cho Kane, nhưng BLĐ Tottenham kiên định rằng thủ quân đội tuyển Anh sẽ không ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Hojbjerg đã có 145 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Tottenham kể từ khi gia nhập CLB vào hè 2020.

Lữ Phong | 10:08 30/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục