Muốn De Gea, Real phải "thỏa mãn" Mourinho

10:21 Thứ bảy 22/04/2017 | 2

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Anh, huấn luyện viên trưởng Manchester United Jose Mourinho đã ra yêu sách với ban lãnh đạo Real Madrid trong thương vụ David de Gea.

Việc Real Madrid muốn có David de Gea không phải điều gì mới. Trong bối cảnh Keylor Navas liên tục mắc sai lầm, chủ tịch Florentino Perez sẽ trở lại với mục tiêu ông ưa thích trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Vừa qua, quyết định loại David de Gea của huấn luyện viên trưởng Manchester United, Jose Mourinho trong ba trận đấu gần nhất làm dấy lên các tin đồn: Quỷ đỏ sẵn sàng bán thủ môn này.

Muốn De Gea, Real phải

Muốn De Gea, Real phải "thỏa mãn" Mourinho Varane

Đó là cơ sở để trang SportWitness tự tin tiết lộ: Muốn có De Gea, Real Madrid phải khiến Mourinho 'thỏa mãn". Nếu CLB Hoàng gia Tây Ban Nha muốn có De Gea, họ sẽ phải để 3 cái tên của mình đến Manchester United. Đó là tiền vệ Toni Kroos, trung vệ Raphael Varane và tiền đạo Alvaro Morata.

Dĩ nhiên việc Man Utd có thể có 1 lúc 3 cái tên kể trên là không tưởng. Nhưng yêu sách của Mourinho là rất rõ ràng. Có De Gea, Real phải nhượng 1 trong 3 (hoặc có thể là 2 trong 3) cái tên kể trên. Đó là 3 cái tên có thể bổ sung sức mạnh cho Man Utd theo trục dọc: Trung vệ, tiền vệ trung tâm và tiền đạo - cả 3 vị trí mà United cần bổ sung.

Điều này khiến Real sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc thương thảo. Nếu Morata được đồn đoán đã đến Chelsea, thì cả Kroos và Varane đều là hai cầu thủ quan trọng của Real Madrid ở thời điểm hiện tại.

Video lý do Man United thèm khát Varane:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:03 22/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục