Muốn có Morata, Barca cần phải vượt ải Atletico

22:30 Thứ sáu 28/01/2022

TinTheThao.com.vnBarcelona đang có những nỗ lực nghiêm túc trong việc chiêu mộ Alvaro Morata trên TTCN.

 

Video Morata ăn mừng trận đấu thứ 50 ở ĐT TBN

Khả năng ký hợp đồng với Alvaro Morata của Barcelona sẽ phụ thuộc gần như hoàn toàn vào Atletico Madrid, đội bóng chủ quản của chân sút này. Kế hoạch của Barca dành cho Morata là rất rõ ràng khi CLB muốn đưa anh đến Camp Nou. Dù vậy, Atletico không đồng ý nhả người với mức phí rẻ mạt.

Theo đó, nửa đỏ trắng thành Madrid đang yêu cầu 35 triệu euro, khoản phí để Barca thực hiện động thái sở hữu Morata vĩnh viễn. Đây là số tiền mà Juventus đã trả cho tùy chọn mua đứt cựu cầu thủ Chelsea vào mùa hè 2020. 

Hiện tại, CLB Italia không quá mặn mà trong việc kích hoạt điều khoản đó nên mở ra viễn cảnh Morata rời thành Turin. Điều đó giúp Barca sáng cửa chiêu mộ Morata khi Xavi cần anh cho vai trò số 9. Atletico biết tham vọng của Barca nên họ mong chờ lời đề nghị làm vừa lòng mình.

Atletico Madrid have the last word on Morata - Bóng Đá

 Barca cần thuyết phục Atletico Madrid nếu muốn thương vụ Morata thành công.

Chính vì vậy, thương vụ chân sút sinh năm 1992 của Barca hoàn toàn phụ thuộc vào Atletico. Trước khi xong thương vụ này, gã khổng lồ xứ Catalan đã kịp thời đón 2 tân binh mang quốc tịch TBN khác là Ferran Torres và Adama Traore.

Nếu Torres là bản hợp đồng mua đứt thì Barca chỉ mới chấp nhận mượn Traore từ Wolves đến hết mùa giải. 

Lữ Phong | 21:32 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục