Mục tiêu tiềm năng đưa ra câu trả lời cho Arsenal

22:39 Thứ sáu 17/12/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang cân nhắc phương án chiêu mộ tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây.

Arsenal đang đối diện với vấn đề nan giải nơi hàng công, khi bộ đôi Alexandre Lacazette và Nketiah sắp hết hợp đồng và gần như chắc chắn sẽ tìm kiếm bến đỗ mới vào cuối mùa giải. Trong khi đó, Aubameyang sau những màn trình diễn kém ấn tượng cộng thêm việc vi phạm kỷ luật tiếp tục bị HLV Mikel Arteta loại khỏi đội hình tham dự cuộc đụng độ Leeds United.

Trước tình hình hiện tại, Pháo thủ cần phải gấp rút mang về một tiền đạo ngay tháng Giêng. Thời gian qua, đã xuất hiện một vài nguồn tin cho rằng đại diện Bắc London hạ quyết tâm chiêu mộ Dusan Vlahovic của Fiorentina, nhưng trong bối cảnh chân sút người Serbia đang được khá nhiều CLB lớn theo đuổi, họ đã cân nhắc thêm phương án tiếp cận chân sút thuộc biên chế Internacional, Yuri Alberto.

Alberto plays down Arsenal links - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Ngôi sao 20 tuổi đang thi đấu ấn tượng tại giải VĐQG Brazil, anh đã có 19 pha lập công trên mọi đấu trường ở mùa giải trước. Dù biết rõ mối quan tâm Arsenal dành cho mình, nhưng cá nhân Alberto vẫn mong muốn tiếp tục cống hiến cho Internacional.

Chia sẻ về vấn đề tương lai trên trang cá nhân, Alberto cho biết:

"Mùa giải 2021 không kết thúc theo cách chúng tôi muốn nhưng chúng tôi không thiếu ý chí và sự cống hiến. Bạn có thể chắc chắn rằng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn rất nhiều và cống hiến hết mình để năm 2022 thậm chí còn tốt hơn, và tất cả chúng ta cùng nhau có thể đưa Internacional về vị trí dẫn đầu."

Arteta nhận xét về Tierney

 
Trường Sơn | 21:41 17/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục