Mục tiêu “hụt” của Man United đắt hàng trên TTCN

12:20 Thứ bảy 10/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ BILD, tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus đang được hàng loạt các CLB lớn tại châu Âu săn đón ở phiên chợ hè 2024.

Hợp đồng hiện tại giữa Rabiot với Juventus chỉ còn kéo dài đến tháng 6 năm nay và theo nhiều nguồn tin, cầu thủ 28 tuổi dự kiến sẽ không đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Bà Đầm Già, qua đó trở thành cầu thủ tự do vào kỳ chuyển nhượng hè 2024. 

Hiện mẹ của cầu thủ này cùng người đại diện vẫn đang tích cực đàm phán với đội chủ sân Allianz nhằm sớm tìm tiếng nói chung nhưng theo nguồn tin từ BILD, khả năng để Rabiot tiếp tục cống hiến cho Juventus không cao.

Và cũng theo nguồn tin trên, có nhiều đội bóng lớn tại Lục địa già đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ sinh năm 1995, trong đó nổi bật có Inter Milan, Barcelona và mới nhất là Bayern Munich.

Hùm Xám rất mong muốn chiêu mộ thêm 1 tiền vệ phòng ngự trong tương lai để có phương án thay thế cho Joshua Kimmich, người được cho là đang có mâu thuẫn với HLV trưởng Thomas Tuchel và sẽ rời đi ngay trong TTCN hè tới. 

After Inter and Barcelona, now Bayern Munich eye Rabiot - Bóng Đá

 Rabiot được nhiều CLB săn đón. 

Ngoài Rabiot, CLB xứ Bavaria cũng nhắm tới nhiều cái tên đình đám khác như Martin Zubimendi (Real Sociedad), Joao Palhinha (Fulham) hay Federico Redondo (Argentinos Juniors). 

Rabiot gia nhập Juventus từ Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2019. Sau gần 5 năm chơi bóng tại sân Allianz, ngôi sao người Pháp đã ra sân tổng cộng 197 lần trên mọi đấu trường, ghi được 20 bàn thắng và có 15 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, Rabiot từng ở rất gần với Manchester United nhưng cuối cùng Quỷ Đỏ đã quyết định chiêu mộ Casemiro của Real Madrid.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:22 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục