Mục tiêu của M.U phá vỡ kỷ lục của Wayne Rooney

05:48 Thứ năm 14/09/2023

TinTheThao.com.vnMan United có lẽ đang hối hận vì đã từ chối cơ hội hoàn tất thương vụ trị giá 3 triệu bảng cho cầu thủ 16 tuổi Chris Rigg.

 

Cách đây vài tuần, có thông tin cho rằng Man United thực sự quan tâm đến thần đồng 16 tuổi của Sunderland, Chris Rigg. Mèo đen đã chào giá bán Rigg là 3 triệu bảng, nhưng phía Quỷ đỏ cho rằng con số này là quá cao.

16-year-old United target making waves as he breaks long-standing Wayne Rooney record - Bóng Đá

 Chris Rigg có tiềm năng lớn.

Dù sao, ở tuổi 16, Rigg đã có tên trong đội một Sunderland. Anh thậm chí còn ghi bàn trong trận thắng 5-0 trước Southampton cách đây chưa lâu. Đây là pha lập công đầu tiên của Rigg tại Championship, giúp anh trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn tại Championship cho Sunderland, đồng thời là cầu thủ trẻ thứ 2 từ trước đến nay ghi bàn ở giải đấu này, chỉ sau Jude Bellingham.

Điều này nối tiếp bàn thắng đầu mùa giải của Rigg, giúp anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở League Cup, đánh bại kỷ lục do Wayne Rooney lập hơn 20 năm trước.

Khi lên tuyển, Rigg là thủ quân của đội U17 Anh, và góp công lớn giúp đội nhà vượt qua Tây Ban Nha với tỷ số 4-1 vào thứ Ba. Đây cũng là trận đấu mà 'viên ngọc quý' hiện tại của lò Carrington, Shea Lacey lập một cú đúp.

Minh Tuấn | 04:49 14/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục