Mục tiêu của Arsenal, Tottenham đáng gờm hơn cả Kante ở EURO 2020

16:20 Thứ năm 01/07/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Áo, Marcel Sabitzer đã có màn trình diễn tuyệt vời tại EURO 2020 và khá dễ hiểu khi anh được Arsenal, Tottenham Hotspur săn đón.

Tiền vệ của RB Leipzig chỉ còn một năm hợp đồng với đội bóng Bundesliga, và có vẻ sẽ ra đi ngay mùa hè này. Tottenham đã theo đuổi Sabitzer từ lâu và The Athletic hồi đầu tháng tiết lộ rằng họ vẫn dành sự quan tâm đến cầu thủ 27 tuổi.

STUNNING EURO 2020 STAT PROVES ARSENAL AND TOTTENHAM TARGET MARCEL SABITZER IS THE REAL DEAL - Bóng Đá

 Sabitzer là một tiền vệ toàn diện.

Giá của anh hiện được cho là đã giảm xuống chỉ còn 12 triệu bảng. Đó là một mức giá 'hời', và khá dễ hiểu khi tờ Bild cho biết, Arsenal cũng đã tham gia cuộc đua giành chữ ký Sabitzer vào mùa hè này.

Sabitzer đã chơi ấn tượng tại EURO 2020 cho đội tuyển Áo và trang web của UEFA có một thống kê thực sự tuyệt vời về anh. Cụ thể, Sabitzer đã di chuyển quãng đường nhiều hơn bất kỳ ai khác tại giải đấu này, với con số 48,7 km sau bốn trận đấu.

N’Golo Kante được biết đến với khả năng di chuyển không biết mệt mỏi. Tuy nhiên, cũng sau 4 trận, ngôi sao của tuyển Pháp và Chelsea chỉ có quãng đường di chuyển là 46,2 km, xếp thứ 6, đồng nghĩa với việc Sabitzer đã vượt xa Kante đến 2,5 km. Nếu Tottenham hoặc Arsenal còn có bất kỳ nghi ngờ nào về Sabitzer, điều này sẽ giúp họ quyết đoán hơn trong việc đưa ra quyết định của mình.

Sabitzer không chỉ nhiệt huyết, mà còn làm rất tốt khi có bóng trong chân, nhờ nền tảng kỹ thuật ấn tượng. Anh hứa hẹn là mục tiêu lý tưởng ở hàng tiền vệ của nhiều đội bóng, nhất là khi có giá rất phải chăng.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Minh Tuấn | 15:50 01/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục