Mục tiêu của Arsenal, Chelsea 'bật' HLV Vieira

07:50 Thứ tư 31/08/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao thuộc biên chế Crystal Palace tỏ ra thất vọng khi chỉ có được 1 điểm trước Brentford.

 

Rạng sáng nay Crystal Palace có cuộc tiếp đón Brentford trên sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng 5 Premier League. Không nằm ngoài dự đoán, cả 2 đội đã tạo ra màn so tài kịch tính, căng thẳng trên SVĐ Selhurst Park.

Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Nhưng sang hiệp hai, ở phút 59, Wilfried Zaha mở tỷ số cho đội chủ nhà bằng pha cứa lòng đẳng cấp ngay sát vòng cấm. Tuy nhiên Palace không thể giữ vững được lợi thế, khi họ để “Bầy ong” quân bình tỷ số ngay phút 88. Yoane Wissa có pha đánh đầu dũng mãnh từ quả treo bóng của Vitaly Janelt.

 - Bóng Đá

 Zaha không hài lòng với chỉ đạo của HLV.

Zaha tỏ ra không hài lòng, khi anh cho rằng đội nhà có thể làm được nhiều hơn sau khi có được bàn mở tỷ số: “Ngay sau khi Palace dẫn trước, chúng tôi chỉ phòng ngự, tôi không hiểu tại sao chúng tôi lại làm như vậy.”

Palace chỉ mới có được 1 chiến thắng, còn lại là 2 trận hòa và 2 trận thua sau 5 vòng. Rõ ràng đã có bất đồng giữa Zaha và HLV Patrick Vieira. Việc ngôi sao 29 tuổi lên tiếng “bật” người thầy của mình vào thời điểm này là khá nhạy cảm, bởi có tin đồn anh sẽ ra đi.

Zaha hiện đang là mục tiêu của Chelsea và Arsenal. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Selhurst Park chỉ còn thời hạn 1 năm, do đó CLB buộc phải cân nhắc những lời đề nghị nếu không muốn mất trắng Zaha vào Hè 2023.

Endo - theo xevathethao.vn | 07:20 31/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục