Mục tiêu chuyển nhượng gây tranh cãi của Chelsea

07:13 Thứ ba 11/07/2023

Chelsea được cho là muốn chiêu mộ Dele Alli, trò cũ của HLV Mauricio Pochettino tại Tottenham.

 - Bóng Đá

 Alli có thể đến Chelsea.

"Dele là một chàng trai tốt và tôi muốn nói chuyện thật nhiều với cậu ấy, để xem chuyện gì đã xảy ra. Dele vẫn còn trẻ. Tôi muốn giúp đỡ cậu ấy. Tôi cũng chắc chắn rằng cậu ấy còn khát khao thi đấu", HLV Pochettino phát biểu.

Trên mạng xã hội, CĐV Chelsea phản đối ý định của tân thuyền trưởng "The Blues". Đa phần đều cho rằng Dele Alli đã hết khả năng phát triển. Ngoài ra, thái độ thiếu chuyên nghiệp của cầu thủ sinh năm 1996 có thể khiến phòng thay đồ của đội chủ sân Stamford Bridge hỗn loạn.

Alli chỉ còn 1 năm hợp đồng với Everton. Cầu thủ này cũng chưa chắc có chỗ trong kế hoạch của HLV Sean Dyche mùa tới. Tiền vệ 27 tuổi từng được đánh giá là tương lai của tuyển quốc gia Anh. Dưới thời HLV Pochettino, Alli thi đấu thăng hoa và được định giá lên đến 100 triệu euro vào năm 2018.

Sau khi ông Pochettino bị sa thải, sự nghiệp của Alli đi xuống. Dù đã được HLV Jose Mourinho hết lòng chỉ bảo, cầu thủ người Anh dần đánh mất bản thân, để rồi bật bãi khỏi Tottenham.

Sau khi đến Everton, Alli vẫn không thể tìm lại phong độ. Hè vừa qua, cầu thủ này được đem cho Besiktas mượn. Alli nối dài chuỗi ngày tăm tối và bị đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ chấm dứt hợp đồng chỉ sau vài tháng.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 06:40 11/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục