Mục tiêu Bayern làm rõ tương lai tại Barca

23:29 Thứ tư 10/01/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với SPORT mới đây, trung vệ Ronald Araujo đã khẳng định lòng trung thành tuyệt đối dành cho Barcelona.

Theo đó, trước các tin đồn bản thân sẽ gia nhập Bayern Munich trong tương lai gần, đích thân Araujo đã phủ nhận và khẳng định muốn cống hiến lâu dài cho Barca.

“Tôi muốn tập trung hoàn toàn tâm trí cho đội bóng, tôi hạnh phúc khi được thi đấu cho Barca”, Araujo nói trên tờ SPORT. “Tôi luôn cố gắng cống hiến những gì tinh túy nhất để bảo vệ màu áo này”. 

Barcelona superstar dispels Bayern Munich rumors – report - Bóng Đá

 Araujo cam kết tương lai tại Barca. 

Ngoài ra, ngôi sao người Uruguay cũng thừa nhận bản thân bị gắn tên vào nhiều tin đồn thất thiệt mỗi kỳ chuyển nhượng nhưng không bao giờ để điều đó làm ảnh hưởng tới lòng trung thành với đội chủ sân Camp Nou. 

“Mỗi kỳ chuyển nhượng sẽ có nhiều tin đồn cũng như thông tin không hay về tôi”, Araujo nói thêm. “Nhưng tôi chỉ muốn ở lại Barca càng lâu càng tốt”. 

Trung vệ 24 tuổi cùng các đồng đội tại Barca chuẩn bị bước vào trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Osasuna diễn ra vào rạng sáng thứ 6 tới (12/1). Rõ ràng mục tiêu của Blaugrana không gì khác ngoài chiến thắng để giành vé vào chơi trận đấu cuối cùng nhằm bảo vệ ngôi vương từng đoạt được năm ngoái. 

Về phần đội bóng đang theo đuổi Araujo, Bayern, đội chủ sân Allianz Arena nhiều khả năng sẽ tìm kiếm một phương án thay thế cho Araujo sau khi ngôi sao sinh năm 1999 cam kết tương lai tại Barca.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:31 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục