Mục tiêu 20 triệu "quay xe", cơ hội mở ra cho Man Utd

10:41 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnNguồn Unitedinfocus xác nhận tình tiết mới nhất ở thương vụ chuyển nhượng liên quan đến đội bóng của Erik ten Hag.

Từng có thông tin vào tháng 10 cho rằng Manchester United đã theo dõi Sacha Boey của Galatasaray trước một động thái tiềm năng vào năm 2024.

Vào thời điểm đó xuất hiện sự ngăn cản từ Galatasaray khi CLB Thổ Nhĩ Kỳ đề nghị một hợp đồng mới trị giá khoảng 25.000 bảng một tuần cộng với tiền thưởng cho Boey. Hậu vệ 23 tuổi được tiết lộ hào hứng với đề nghị đó.

Tuy nhiên, theo chia sẻ mới nhất từ Unitedinfocus, vào thời điểm cuối cùng, cầu thủ sinh năm 2000 đã từ chối ký hợp đồng và nói với Galatasaray về việc muốn chuyển đến Premier League. Sự quan tâm trị giá 20 triệu euro của Man Utd lại được nhắc đến, bên cạnh động thái theo dõi đến từ Arsenal và Brighton.

Report: £17m Manchester United pulls contract U-turn, tells his club he wants Premier League move - Bóng Đá

 Man Utd thấy lại cơ hội chiêu mộ Boey.

Boey dường như đã có quyết định và Quỷ đỏ sẽ lại theo dõi chặt chẽ tình hình của ngôi sao người Pháp. Boey được nhắm đến như một phương án mới ở hàng thủ vào thời điểm Aaron Wan-Bissaka sẽ đáo hạn hợp đồng vào hè 2024.

Trong khi đó, Diogo Dalot từng đạt được một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm vào đầu năm nay, nên tương lai của hậu vệ Bồ Đào Nha chắc chắn hơn Wan-Bissaka.

Lữ Phong | 09:43 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục