Mức phí ''không thực tế'' của Mason Greenwood

07:25 Thứ bảy 13/04/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Mark Ogden, việc Man Utd định giá ngôi sao người Anh đang không hợp lý so với tình hình chung.

Mason Greenwood đang nổi lên như một trong những tiền đạo được săn đón nhất châu Âu lúc này. Ngôi sao người Anh rời Manchester United vào mùa hè năm ngoái để gia nhập Getafe theo dạng cho mượn. Tại đây, Greenwood thể hiện màn trình diễn ấn tượng, góp phần quan trọng giúp đội bóng La Liga chiếm được một vị thế ổn định tại đấu trường quốc nội.

Chính vì thế, tiền đạo sinh năm 2001 nhận về sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Thời gian qua những Barcelona hay Juventus đều được đồn đoán muốn chiêu mộ Greenwood.

Vì sao MU không nên để Mason Greenwood đến Juventus? - Bóng Đá

 Greenwood đang chơi ấn tượng tại Getafe. 

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Mark Ogden, việc Man Utd định giá chân sút người Anh với mức giá khoảng 30 triệu bảng ''không thực tế'', bởi trong bối cảnh hầu hết các CLB đều rơi vào cơn khủng hoảng tài chính, họ khó có thể đủ khả năng chi trả ngay cả khi rất muốn chiêu mộ Greenwood.

Một số mặt báo cho rằng, thay vì bán thẳng Greenwood, Man Utd đang muốn đưa cầu thủ này vào một phần trong thỏa thuận đàm phán nhằm đổi lấy sự phục vụ của trung vệ Gleison Bremer bên phía Juve. 

Trường Sơn | 06:27 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục