Mua Mbappe, Real treo mục tiêu của M.U lên TTCN

19:03 Thứ sáu 07/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Juan Ignacio G-Ochoa, Los Blancos dự định sẽ kiếm về 100 triệu euro từ việc bán một trong hai tiền vệ của họ.

 

Kylian Mbappe được đồn đoán sẽ rời khỏi Paris Saint-Germain ở hè này. Sau khi ngôi sao người Pháp từ chối kích hoạt điều khoản tùy chọn gia hạn, PSG rơi vào thế bế tắc bởi hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn 1 năm nữa.

Như vậy, họ sẽ buộc phải tìm cách giữ chân Mbappe hoặc ra quyết định bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng hiện tại.

 - Bóng Đá

 Mbappe có thể rời nước Pháp. 

Nhiều nguồn tin cho rằng, Real Madrid đang muốn tận dụng tình hình hiện tại để đưa chân sút sinh năm 1998 về Bernabeu. Tuy nhiên họ cần phải giải quyết vấn đề tài chính trước khi tung ra lời đề nghị đủ sức thuyết phục PSG.

Theo nhà báo Tây Ban Nha - Juan Ignacio G-Ochoa, Los Blancos đang cân nhắc bán Aurelien Tchouameni hoặc Fede Valverde để gây quỹ.

"Real Madrid sẽ đầu tư rất lớn cho Kylian Mbappe. Họ có thể bán [Federico] Valverde hoặc [Aurelien] Tchouameni và thu về 80-100 triệu euro nếu có lời đề nghị.”

Đáng chú ý, cả hai cái tên kể trên đang được liên kết với hàng loạt đội bóng lớn tại Premier League trong thời gian gần đây. Liverpool và Man Utd đã từng đánh tiếng muốn mua Valverde, trong khi Arsenal cũng cân nhắc chiêu mộ Tchouameni trong bối cảnh tương lai Thomas Partey không rõ ràng.

Trường Sơn | 18:05 07/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục